Công đoàn ngành Dệt may Hà Nội sẽ trao 1.240 suất trợ cấp Tết

Kiều Vũ |

Hà Nội - Ngày 26.12, Công đoàn ngành Dệt may Hà Nội cho biết, dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, sẽ trao 1.240 suất trợ cấp Tết cho công nhân lao động khó khăn từ nguồn kinh phí của ngành.

Bên cạnh đó, Công đoàn ngành Dệt may Hà Nội còn trao 485 suất đặc biệt khó khăn từ nguồn hỗ trợ của Liên đoàn Lao động Thành phố; tiếp tục tổ chức xe ôtô miễn phí đưa công nhân lao động khó khăn về quê. Liên đoàn Lao động Thành phố cũng trao 500 vé xe cho đoàn viên, người lao động của ngành.

Công đoàn ngành và kể cả các doanh nghiệp còn khó khăn cũng cố gắng sử dụng nguồn tài chính tích lũy để chi trả lương, thưởng Tết cho công nhân lao động, đảm bảo cho tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết.

Nhận định trước những khó khăn của doanh nghiệp cũng như để đảm bảo sự chăm lo cho đoàn viên, người lao động dịp Tết này, Công đoàn ngành Dệt may Hà Nội đã sớm xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động. Một trong những nội dung của kế hoạch là chỉ đạo các Công đoàn cơ sở phối hợp chặt chẽ với lãnh đạo doanh nghiệp, đơn vị tập trung mọi nguồn lực lên kế hoạch chi trả lương, thưởng Tết cho người lao động; quan tâm hỗ trợ công nhân lao động khó khăn; phấn đấu mức chi thưởng Tết bằng hoặc hơn năm 2023.

Kiều Vũ
TIN LIÊN QUAN

Mức chênh lệch thưởng Tết ở các địa phương năm 2024 so với 2023

Phương Anh |

Theo công bố của nhiều Sở LĐ - Thương binh và Xã hội các tỉnh thành, thưởng Tết Nguyên đán năm 2024 cao nhất gần 5,7 tỉ đồng thuộc về 1 doanh nghiệp ở Long An. Còn mức cao nhất năm 2023 là 1 tỉ đồng ở Đà Nẵng.

Đảm bảo chế độ, thực hiện chính sách tiền lương mới cho cán bộ công chức

PHẠM ĐÔNG |

Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Bùi Văn Cường yêu cầu nghiên cứu tổng thể, thực hiện quy định tiền lương mới từ ngày 1.7.2024, đồng thời, giải quyết khó khăn trước mắt, bảo đảm quyền lợi cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.

Công đoàn ngành Dệt may Hà Nội chỉ đạo Đại hội Công đoàn cơ sở

Kiều Vũ |

Hà Nội - Ngày 19.12, Công đoàn ngành Dệt may Hà Nội cho biết, đã chỉ đạo thành công Đại hội Công đoàn Công ty TNHH Vải Giầy Thanh Cường lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2023-2028.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.