Công đoàn phối hợp tổ chức Tết Trung Thu, Tết sẻ chia

Kiều Vũ |

Hà Nội - 40 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt trong năm học 2022-2023 đã được nhận quà tại chương trình Tết Trung thu. Tết sẻ chia do Liên đoàn Lao động huyện Thanh Oai phối hợp tổ chức.

Chương trình do Liên đoàn Lao động huyện phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo, Huyện đoàn, Hội Liên hiệp Phụ nữ cùng đơn vị đồng hành Trường Tiểu học & THCS Xanh Tuệ Đức tổ chức.

Chương trình được tổ chức cho trên 500 học sinh khối lớp 1,2 của Trường Xanh Tuệ Đức và 40 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong toàn huyện.

Các em thiếu nhi đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, nhất là màn múa lân, rước đèn ông sao, bầy mâm ngũ quả, tham gia phá cỗ đêm trăng… Đặc biệt, ban tổ chức trao quà cho 40 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt trong năm học 2022-2023.

Đây là một trong những hoạt động góp phần chăm lo cho thế hệ tương lai, nhất là chăm lo cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện của Liên đoàn Lao động huyện Thanh Oai.

Kiều Vũ
TIN LIÊN QUAN

Hơn 800 suất quà dành tặng cho con lao động khó khăn dịp Tết Trung thu

Văn Trực |

Chiều 24.9, tại Trung tâm Văn hóa quận Sơn Trà, Công đoàn Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng đã phối hợp cùng Liên đoàn Lao động quận Sơn Trà tổ chức Tết Trung thu với chủ đề “Vui hội trăng rằm” và trao 800 suất quà cho con đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Phụ huynh hào hứng cho con trải nghiệm làm đèn ông sao truyền thống

Thu Giang |

Gần đến dịp Tết Trung thu, nhiều phụ huynh đã đăng ký cho con tham gia buổi học, hoạt động trải nghiệm làm đèn cá chép, đèn ông sao trên phố Tống Duy Tân (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) vào ngày cuối tuần.

2 đoàn viên khó khăn huyện Thanh Oai được nhận hỗ trợ Mái ấm Công đoàn

Kiều Vũ |

Hà Nội – Trước dịp kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, hai đoàn viên khó khăn huyện Thanh Oai đã rất xúc động khi nhận được hỗ trợ Mái ấm Công đoàn từ tổ chức Công đoàn.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.