Thành lập Công đoàn cơ sở ở đơn vị có 11 công nhân lao động

Kiều Vũ |

Hà Nội – Ngày 23.6, Liên đoàn Lao động huyện Hoài Đức cho biết vừa Quyết định thành lập Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần trắc địa và môi trường Hoàng Anh, nơi có 11 công nhân lao động.

Lĩnh vực hoạt động chính của Công ty Cổ phần trắc địa và môi trường Hoàng Anh là đo đạc và thành lập các loại bản đồ. Hiện Công ty có 11 công nhân lao động. Sau thời gian khảo sát, tuyên truyền vận động, công nhân lao động Công ty đã tự nguyện gia nhập tổ chức Công đoàn và tiến hành các bước theo đúng quy định của Điều lệ Công đoàn Việt Nam.

Cùng với Quyết định thành lập Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần trắc địa và môi trường Hoàng Anh, Liên đoàn Lao động huyện Mỹ Đức cũng quyết định kết nạp 11 đoàn viên Công đoàn.

Bà Nguyễn Thị Hòa - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Mỹ Đức ghi nhận, đánh giá cao sự quan tâm của lãnh đạo Công ty đã tạo kiện cho người lao động của đơn vị được gia nhập tổ chức Công đoàn Việt Nam và thành lập Công đoàn cơ sở.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Mỹ Đức cũng đề nghị Ban chấp hành Công đoàn phối hợp chặt chẽ với lãnh đạo Công ty để thực hiện tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho cán bộ, đoàn viên, người lao động; xây dựng Quy chế phối hợp với lãnh đạo Công ty, quy chế hoạt động của Côngđoàn cơ sở, phân công nhiệm vụ cho các thành viên Ban chấp hành Công đoàn; thực hiện tốt công tác tuyên truyền…

Ông Nguyễn Duy Hưng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần trắc địa và môi trường Hoàng Anh đã khẳng định vai trò, trách nhiệm và sự cần thiết của tổ chức Công đoàn trong doanh nghiệp, coi đây là cơ hội quyết định thắng lợi và sự phát triển bền vững của Công ty. Ông cho biết sẽ tạo điều kiện để Công đoàn Công ty thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình.

Kiều Vũ
TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn xử lý tình huống cháy nổ ở gia đình cho đoàn viên, người lao động

Kiều Vũ |

Hà Nội - Ngày 21.6, Liên đoàn Lao động quận Hoàng Mai cho biết, 400 đoàn viên, người lao động trên địa bàn quận đã được tham gia tập huấn an toàn vệ sinh lao động và công tác phòng cháy, chữa cháy, cứu hộ cứu nạn.

Nâng cao kỹ năng hoạt động cho cán bộ Công đoàn cơ sở

Kiều Vũ |

Hà Nội – Ngày 19.6, Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội cho biết phối hợp với Trường Trung cấp Nghiệp vụ và Dạy nghề Công đoàn Hà Nội tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác Công đoàn năm 2024 cho cán bộ Công đoàn từ cấp tổ tại Công đoàn cơ sở.

Thành lập thêm 2 Công đoàn cơ sở

Kiều Vũ |

Hà Nội - Ngày 13.6, Liên đoàn Lao động huyện Hoài Đức cho biết, đã quyết định thành lập Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Cơ khí chính xác và tự động hóa Việt Nam và Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Long Thành GMT Việt Nam.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.