Bàn giao 10 nhà Mái ấm Công đoàn trước thềm năm mới

TRÍ DŨNG |

Trà Vinh - Trước thềm năm mới Quý Mão 2023, các cấp công đoàn trên địa bàn tỉnh Trà Vinh đã tổ chức bàn giao 01 căn nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên.

Đây nội dung là chỉ đạo của Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh trong triển khai tổ chức các hoạt động chăm lo Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 đo đoàn viên, người lao động.

Qua đó, các cấp Công đoàn đã đôn đốc, làm việc với các đơn vị thi công khẩn trương, đẩy nhanh tiến độ xây dựng để hoàn thành và bàn giao trước Tết Nguyên đán và ngay trước thềm năm mới đã tiến hành bàn giao được 10 căn, mỗi căn được Quỹ Mái ấm Công đoàn của Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ 50 triệu đồng.

Trong năm 2022, Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh đã vận động trong đoàn viên, các tổ chức, cá nhân, đồng thời phân bổ hỗ trợ xây dựng được 80 căn cho đoàn viên khó khăn về nhà ở với tổng kinh phí hỗ trợ trên 3,8 tỉ đồng.

Việc hỗ trợ nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên khó khăn về nhà ở là việc làm có ý nghĩa trong công tác chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động; hoạt động này càng có ý nghĩa hơn khi ngay trước thềm năm mới, đoàn viên, người lao động được sống trong ngôi nhà mới khang trang, ấm áp nghĩa tình Công đoàn.

TRÍ DŨNG
TIN LIÊN QUAN

Trà Vinh: Hỗ trợ hơn 84 tấn gạo cho đoàn viên, người lao động khó khăn

Trí Dũng |

Đây là số quà Tết do Ủy ban nhân dân tỉnh phân bổ từ chương trình hỗ trợ 1.563.120 tấn gạo của Chính phủ cho tỉnh Trà Vinh.

Gần 700 phần quà được trao cho công nhân, người lao động tại Trà Vinh

Quang Dũng |

Trà Vinh - Sáng 15.1, LĐLĐ tỉnh Trà Vinh tổ chức Chương trình "Tết sum vầy - Xuân gắn kết” năm 2023 với nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho công nhân, người lao động.

Trà Vinh: Trao quà tết cho 71 trẻ em mồ côi do dịch COVID-19

TRÍ DŨNG |

Ngày 13.1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Trà Vinh tổ chức Chương trình trao quà Tết cho trẻ em mồ côi do COVID-19 đang sinh sống trên địa bàn tỉnh.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.