Trà Vinh: Tập huấn nâng cao năng lực truyền thông cho cán bộ Công đoàn

Trí Dũng |

Ngày 22.3, LĐLĐ tỉnh Trà Vinh tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao năng lực truyền thông cho 80 đồng chí cán bộ công đoàn các cấp trong tỉnh.

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Nguyễn Quốc Vạn, Phó Chủ tịch LĐLĐ cho biết, công tác truyền thông của các cấp công đoàn tỉnh Trà Vinh là vấn đề không mới, nhưng là một nhiệm vụ trọng tâm, có vai trò quan trọng trong các hoạt động công đoàn. Thông qua các hoạt động truyền thông nhằm xây dựng và bảo vệ hình ảnh Công đoàn là tổ chức của người lao động, do người lao động và vì người lao động; tranh thủ sự ủng hộ của cả hệ thống chính trị, người sử dụng lao động đối với Công đoàn và hoạt động của các cấp công đoàn; Quảng bá, giới thiệu hoạt động của các cấp Công đoàn tỉnh Trà Vinh bằng những hoạt động thiết thực, sâu sắc, hiệu quả, có sức lôi cuốn, lan tỏa.

Tại hội nghị này, các đại biểu đã được nghiên cứu, tiếp thu các chuyên đề: Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới; Phương pháp và kỹ năng nắm bắt, tổng hợp dư luận xã hội; những điểm mới cơ bản Bộ luật Lao động năm 2021; Xây dựng và hoạt động các trang, nhóm mạng xã hội trong hệ thống Công đoàn; Kỹ năng biên tập, viết tin, bài, ảnh mạng xã hội Công đoàn.

Trí Dũng
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ tỉnh Trà Vinh: Trên 15.600 đoàn viên, người lao động được chăm lo Tết

Trí Dũng |

Ngày 18.2, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Trà Vinh họp sơ kết tình hình công nhân lao động và hoạt động Công đoàn trước, trong và sau Tết Tân Sửu 2021.

Niềm vui cuối năm bên Mái ấm Công đoàn của CNLĐ Trà Vinh

TRÍ DŨNG |

Nhiều căn nhà Mái ấm Công đoàn được các cấp Công đoàn tỉnh Trà Vinh bàn giao trong những ngày cuối năm đã nhân lên niềm vui của đoàn viên, CNVCLĐ, họ sẽ được đón Tết trong căn nhà mới sau nhiều năm chờ đợi.

Trà Vinh: 528 đoàn viên, người lao động vui Tết Sum vầy

Trí Dũng |

Ngày 31.01, LĐLĐ tỉnh Trà Vinh tổ chức Chương trình Tết Sum vầy năm 2021 cho 528 đoàn viên công đoàn, người lao động.

LĐLĐ Trà Vinh: Tặng 210 suất quà cho giáo viên các trường tư thục

TRÍ DŨNG |

Tiếp tục các hoạt động chăm lo Tết Tân Sửu 2021 cho đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ ngày 21.1, LĐLĐ tỉnh Trà Vinh đến thăm và tặng hơn 200 suất quà cho đoàn viên, giáo viên, người lao động trong các trường tư thục có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố Trà Vinh.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.