Vĩnh Phúc: Thêm thoả thuận hợp tác phúc lợi cho đoàn viên, người lao động

Nguyễn Lan |

Công đoàn các KCN tỉnh Vĩnh Phúc vừa ký thoả thuận hợp tác phúc lợi với Công ty Cổ phần Prime Group cho đoàn viên và người lao động.

Cụ thể, Công ty CP Prime Group sẽ cung cấp các sản phẩm nước tẩy rửa mang thương hiệu Izy Clean, Bình nóng lạnh mang thương hiệu Prime như: Nước vệ sinh tường và sàn nhà, nước tẩy phòng tắm và nhà vệ sinh, nước vệ sinh nhà bếp, nước rửa chén, nước vệ sinh kính, nước tẩy xi măng vết bẩn cứng đầu, bình nước nóng… Theo đó, đoàn viên Công đoàn, CĐCS khi mua các sản phẩm hàng hóa do Công ty CP Prime Group sản xuất, cung cấp sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá từ 10 – 33% so với giá niêm yết. Phía Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc sẽ tạo điều kiện để Công ty CP Prime Group tiếp cận với CĐCS các đơn vị, doanh nghiệp trong các KCN tỉnh, tuyên truyền sâu rộng tới đoàn viên và người lao động biết và sử dụng các sản phẩm của Prime Group để được nhận ưu đãi.

Bản thỏa thuận hợp tác là cơ sở để hai bên cùng xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết nhằm khai thác có hiệu quả lợi thế của hai bên để đạt được các mục tiêu đề ra.

Tại chương trình, lãnh đạo hai đơn vị bày tỏ niềm vui mừng và tin tưởng sự kiện ký kết ghi nhớ hợp tác sẽ mở ra cơ hội cho sự phát triển của hai bên và đề nghị sau khi bản thỏa thuận hợp tác được ký kết, các đơn vị trực thuộc có liên quan của hai bên sẽ xúc tiến ký kết hợp đồng trong từng nội dung cụ thể để các hoạt động hợp tác được sớm triển khai.

Nguyễn Lan
TIN LIÊN QUAN

Công đoàn các KCN Hải Dương ký thoả thuận phúc lợi đoàn viên với 5 đơn vị

Diệu Thuý (LĐLĐ Hải Dương) |

Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Hải Dương vừa ký kết thỏa thuận hợp tác phúc lợi đoàn viên với 5 doanh nghiệp uy tín nhằm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho đoàn viên, người lao động.

Chăm lo phúc lợi xã hội về nhà ở cho công nhân, lao động cần được đưa vào kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021-2025

VƯƠNG TRẦN |

Nêu thực tế các dự án nhà ở xã hội, ký túc xá công nhân còn thiếu trầm trọng, đại biểu Nguyễn Đình Khang (đoàn Ninh Thuận) - Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam - đề nghị Quốc hội đưa danh mục phát triển nhà ở xã hội vào kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021 - 2025. Đồng thời, ông đề nghị các cơ quan tiếp tục hoàn thiện cơ chế, chính sách về phát triển nhà ở công nhân khu công nghiệp.

Hải Dương: LĐLĐ Chí Linh kí thoả thuận với Vinaphone về phúc lợi đoàn viên

Diệu Thuý (LĐLĐ Hải Dương) |

Liên đoàn Lao động TP.Chí Linh (Hải Dương) vừa ký thỏa thuận hợp tác với Vinaphone TP.Chí Linh về chương trình phúc lợi đoàn viên công đoàn và người lao động.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.