Với nền tảng danh tiếng lâu năm cùng nhiều giải thưởng uy tín ghi nhận dành cho phân khúc khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp như Six Senses Hotels, Resorts & Spas và InterContinental Hotels & Resorts, Tập đoàn IHG đặt chiến lược tăng trưởng 50% số lượng khách sạn với các thương hiệu khác nhau của IHG tại Việt Nam trong vòng 2 năm tới, trong đó có chuỗi thương hiệu Holiday Inn gồm Holiday Inn Hotels & Resorts và Holiday Inn Express.
6 tháng đầu năm 2021, hệ thống thương hiệu Holiday Inn đã chiếm đến 66% tổng số khách sạn khai trương mới của IHG và chiếm 50% trên tổng số khách sạn được ký hợp đồng mới.
IHG đã nâng cao và phát triển thương hiệu Holiday Inn trong những năm gần đây thông qua nhiều sáng kiến, thiết kế phù hợp thế hệ tiếp theo với khả năng thích ứng và linh hoạt tốt, nhằm mang đến sự tiện nghi cho từng du khách. Ngoài ra, thiết kế Open Lobby chuyển đổi, kết hợp các không gian công cộng truyền thống gắn kết xen lẫn phong cách hiện đại, mang đến du khách cảm giác tự do trong việc sử dụng không gian.