Cụ thể, với chủ đề đầu tiên “Kiến thức chung và quản trị thực chiến”, các chuyên gia cung cấp bức tranh toàn cảnh hoạt động kinh doanh trực tuyến, từ khâu phân tích thị trường, xây dựng chiến lược sản phẩm, thiết lập kế hoạch tiếp thị và bán hàng đến đo lường hiệu quả chiến dịch.
Các doanh nghiệp SME (doanh nghiệp vừa và nhỏ) sẽ được hướng dẫn cách chọn “thời điểm vàng”, chọn nền tảng phù hợp cũng như đơn vị vận chuyển uy tín. Chuyên gia cũng “bật mí” quy trình sáng tạo nội dung bán hàng thông qua các ví dụ thực tiễn và hướng dẫn chi tiết cách thức quản lý dữ liệu, thu thập ý kiến đóng góp của khách hàng để nâng cao trải nghiệm và uy tín thương hiệu.
Với chủ đề thứ hai - “Bán hàng hiệu quả trên Facebook” sẽ nói sâu hơn về kỹ năng bán hàng trên nền tảng này thông qua “bí kíp” viết nội dung hay, tránh bị bóp tương tác, cách tối ưu tìm kiếm bằng từ khóa và phản hồi qua chatbot.
Quảng cáo trên Facebook - vấn đề khiến nhiều chủ shop đau đầu cũng được lý giải thông qua các hướng dẫn chi tiết về việc tạo chiến dịch quảng cáo và phân bổ ngân sách phù hợp.
Chủ đề cuối cùng “Bán hàng hiệu quả trên TikTok” tập trung vào kênh bán hàng đang hot nhất hiện nay: TikTok Shop, chủ shop được hướng dẫn “từ A đến Z” từ việc xây dựng kênh, tạo gian hàng, đăng tải sản phẩm, thiết lập kế hoạch marketing cũng như các bước tạo quảng cáo bán hàng. Với kinh nghiệm của một “idol TikTok”, chuyên gia cũng chia sẻ kinh nghiệm livestream bán hàng hiệu quả.
Những người quan tâm có thể đăng ký khoá học miễn phí và theo dõi 8 chủ đề được phát sóng từ ngày 8.12 đến ngày 29.12 tại https://hocnhanhbanle.jtexpress.vn để có cơ hội sở hữu tài khoản bán hàng trên nền tảng Evoshop dành cho 1.000 học viên đăng ký sớm nhất.