Đổi mới công nghệ có chiều sâu
J&T Express đã áp dụng các công nghệ mới nhất vào mọi khâu vận hành và quản lý như hệ thống AI, JMS, Smart Logistic, thanh toán bằng QR code, băng truyền ma trận tự động, bar-code thông minh, cloud computing, áp dụng toàn bộ hệ thống quy trình làm việc, báo cáo công việc trên nền tảng online với sự trợ giúp của AI...
Giao hàng nhanh chóng và linh hoạt
Hãng đã triển khai dịch vụ giao lại bưu kiện đến lần 4 - tăng tỷ lệ giao hàng thành công; giao hàng xuyên suốt lễ, Tết; siêu dịch vụ J&T Super,... nhằm đáp ứng nhu cầu có xu hướng ngày càng khắt khe này.
Tăng cường hợp tác và chia sẻ tài nguyên
Mới đây, hãng hợp tác với Grab, triển khai phương thức chuyển phát nhanh tích hợp dịch vụ của J&T Express giúp nhân đôi tính tiện ích trong giao hàng chặng cuối trên khắp các tỉnh thành. Hãng cũng chú trọng hợp tác với chính quyền địa phương, đối tác thương mại điện tử, dịch vụ ngân hàng, nền tảng quản lý bán hàng đa kênh, logistic,...
Quản lý rủi ro và an ninh
J&T Express chú trọng vào khía cạnh quản lý rủi ro trong dịch vụ thông qua các giải pháp như ứng dụng theo dõi đơn hàng, giảm thiểu nguy cơ lừa đảo đơn hàng Track & Trace, chăm sóc khách hàng đa kênh.
Phát triển nhân lực và đào tạo
Hãng cũng tích cực đẩy mạnh phát triển nhân lực thông qua các chương trình đào tạo và hoạt động nội bộ, cam kết chất lượng dịch vụ chu đáo và tin cậy.
“Tinh thần đổi mới sáng tạo luôn là bệ phóng cho J&T Express tiến xa và nhanh hơn. Trong giai đoạn 5 năm tiếp theo, chúng tôi tiếp tục sáng tạo nhiều giải pháp để xứng đáng với vai trò của một nhà kiến tạo giá trị vượt trội cho đối tác và khách hàng”. Ông Phan Bình, Giám đốc thương hiệu J&T Express khẳng định.