Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố kết quả BXH danh tiếng thương hiệu hàng đầu của các thần tượng nhóm nhạc nữ Kpop trong số 579 người được đề cử.
BXH này được xác định thông qua các tiêu chí như số lượng tìm kiếm, lượng tin tức và bình luận dưới tin tức, độ phủ sóng truyền thông, mức tương tác, chỉ số nhận thức cộng đồng,.... từ ngày 20.1.2022 tới ngày 20.2.2022.
Taeyeon (SNSD) giữ ngôi vị quán quân
Xếp ở ngôi vị quán quân là Taeyeon (SNSD) với 4,312,767 điểm, tăng 39,27% so với tháng trước. Phản ứng tích cực chiếm 83,08%. Từ khóa xếp hạng cao gồm “INVU”, “I Envy You”, “âm nhạc”. Đường link xếp hạng cao gồm “phát hành”, “comeback”, “trưởng thành”.
Trong thời gian qua, cô trở thành tâm điểm chú ý khi đánh dấu sự trở lại làng âm nhạc với album mang tên “INVU”.
Dù vừa ra mắt nhưng album nhanh chóng vươn lên vị trí hàng đầu của hàng loạt bảng xếp hạng âm nhạc trong nước và quốc tế. “INVU” còn đứng đầu BXH “Album hàng đầu” của iTunes ở 21 quốc gia.
Jennie (Blackpink) xếp vị trí thứ 2
Jennie của (Blackpink) vươn lên vị trí á quân với chỉ số danh tiếng thương hiệu với 4,135,399 điểm; tăng 21,72% so với tháng trước.
Bona (WJSN) vươn lên vị trí thứ 3
Bona (WJSN) đã lên vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng của tháng này với số điểm tăng đáng kinh ngạc đã tăng 431,06% so với tháng trước cụ thể là 3,201,127 điểm.
Lisa (Blackpink) giữ vị trí thứ 4
Nếu như tháng trước Lisa (Blackpink) xuất sắc vươn lên vị trí dẫn đầu BXH thương hiệu idol nữ thì tháng nay cô đã tụt xuống vị trí thứ 4 với 3,110,501 điểm; giảm 18,76% so với tháng trước.
Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Winter (Aespa), Jisoo (Blackpink), Karina (Aespa), Son Naeun (Apink), Joy (Red Velvet) và YoonA (SNSD),...