Lisa chính thức phá kỷ lục mà Jennie - Blackpink nắm giữ thời gian dài

Di Py |

Lisa - Blackpink vừa chính thức vượt mặt Jennie để xác lập kỷ lục mới trên Spotify

Sau màn ra mắt solo của Jennie và Rosé, Lisa là thành viên tiếp theo của Blackpink tung sản phẩm mới. Tuy nhiên, những thành tích mà cô đạt được có phần nổi bật và vượt trội hơn so với các đàn chị của mình.

Hiện cô đang là nữ thần tượng có hơn 73 triệu người theo dõi cô nàng trên Instagram. Với sức hút và lượng fan đông đảo, Lisa dễ đang xác lập thêm nhiều kỷ lục mới.

Mới đây nhất, Lisa đã vượt mặt người chị em thân thiết cùng nhóm là Jennie để nắm giữ bài hát của nữ nghệ sĩ lượng stream cao nhất trên nền tảng Spotify.

Trước đó, Jennie - thành viên đầu tiên của Blackpink ra mắt solo và đã là nghệ sĩ Kpop solo đầu tiên có bài hát vượt mốc 350 triệu lượt stream trên Spotify (hiện tại là 355 triệu lượt stream).

Tuy nhiên tới hiện tại, MONEY của Lisa đã vượt mặt SOLO của đàn chị, nắm giữ vị trí số 1 về lượng stream trên nền tảng Spotify. Cụ thể, bản hit của nữ thần tượng vượt mốc 372 triệu lượt stream.

Với đà tăng trưởng như hiện nay, sắp tới việc Lisa đạt 400 triệu lượt stream trên nền tảng này là điều gần như chắc chắn.

Di Py
TIN LIÊN QUAN

13 năm nhìn lại: Thành tích IU, Big Bang vẫn áp đảo BTS, Blackpink

DI PY |

Trong 13 năm của bảng xếp hạng thường niên của Kpop, IU và nhóm nhạc nam huyền thoại Big Bang vẫn có thành tích áp đảo loạt tên tuổi như Blackpink, BTS.

Blackpink và BTS gây bất ngờ khi có chung một thành tích mới

DI PY |

“Ice Cream” là MV tiếp theo của 4 cô gái nhóm Blackpink đạt được mốc 700 triệu lượt xem trên YouTube. Cũng với thành tích này, BTS có thêm MV DOPE.

Nhóm nhạc nữ hot nhất: aespa tăng hạng có vượt được Blackpink, TWICE?

DI PY |

Trong bảng xếp hạng mới nhất của Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc, Blackpink và TWICE giữ thứ hạng không thay đổi so với tháng trước, trong khi aespa lên hạng.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.