Mới đây, Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 1.2022 này. Các tiêu chí đánh giá bảng xếp hạng gồm đánh giá của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của nhiều ca sĩ lẫn nhóm nhạc Hàn Quốc.
Dựa vào danh sách được công bố, ca sĩ Lim Young Woong giành top 1 thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 1.2022. Chỉ số danh tiếng thương hiệu của anh là 12.515.103 cho tháng 1.
Ở vị trí thứ 2 thuộc về nhóm nhạc Blackpink. Cụ thể, tháng này điểm số của họ tăng 186,50% với 12.160.011 điểm.
BTS bị rớt xuống tận hạng 3 của bảng xếp hạng thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 1.2022. Họ để thua sát nút Blackpink với 12.081.684 điểm. IU giành vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 8.096.765 điểm, đánh dấu mức tăng 70,34% về điểm số của cô ấy kể từ tháng trước. Lee Chan Won lọt vào top 5 với tổng chỉ số là 6.753.306 điểm.
Cụ thể, top 30 của bảng xếp hạng thương hiệu ca sĩ Kpop vào tháng 1.2022 bao gồm:
1. Lim Young Woong
2. Blackpink
3. BTS
4. IU
5. Lee Chan Won
6. IVE
7. Kang Daniel
8. aespa
9. BlackPink Lisa
10. Lee Mujin
11. Park Chang Geun
12. Jeong Dong Won
13. Seventeen
14. Lee Solomon
15. Lee Seung Gi
16. Song Ga In
17. Oh My Girl
18. Jang Min Ho
19. Lee Seung Yoon
20. Twice
21. Red Velvet Joy
22. Girls’ Generation Taeyeon
23. NCT
24. Red Velvet
25. Sung Si Kyung
26. Kim Hee Jae
27. Lee Young Ji
28. Mamamoo
29. STAYC
30. BE’O