How to help increase business advantages in the e-commerce market

Vinh Phú |

The rise of e-commerce has revolutionized the way consumers buy. Therefore, not only shop owners, but also shipping businesses - the main driving force of e-commerce growth - are also accelerating to keep up with user demands. In particular, "punctuality" and "completeness" in delivery and receipt are the prerequisite criteria that the shipping unit needs to commit to users.

The report on the quality situation of some postal businesses in 2023 published by the Ministry of Information and Communications in May 2024 shows, based on two criteria "maximum commitment time" and "rate of Postal items meet the committed delivery time", J&T Express is the delivery brand that meets the highest committed delivery time with 100%. That shows that the expectations of J&T Express customers have been and are being met by shippers.

During 6 years of establishment and development in Vietnam, J&T Express has brought many favorable business opportunities to shop owners and online sellers. The remarkable thoroughness of the J&T Express delivery service is not only reflected in the courteous and polite attitude of the shippers when delivering goods to customers, but also in the process of effort, care, and dedication to each item. goods upon receipt, ensuring integrity and on-time delivery as committed, bringing satisfaction to users.

Mr. Phan Binh - Brand Director said: "Over the past 6 years, we have constantly improved technology, perfected processes and continuously raised service standards to bring maximum satisfaction to all customers. . That journey of creation and service will continue with all the dedication and enthusiasm of the red shirt army."

Celebrating the 6th anniversary of its establishment, J&T Express introduces the key message "Deliver on time - Receive thoroughly" as a commitment, affirming the brand's reputation and responsibility to customers.

In order to increase benefits for customers, J&T Express launches a loyalty program with the theme "Order every day - redeem thousands of great gifts", lasting until August 31, 2024. Customers using J&T Express's delivery service will receive reward points to convert into gifts for iPhone 15 Pro Max, AirPods headphones, OPPO phones... and many other valuable items.

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

Giao hàng đúng giờ - bí quyết giúp doanh nghiệp thương mại điện tử chu toàn

Vinh Phú |

Theo kết quả đánh giá chất lượng dịch vụ ngành bưu chính của Bộ Thông tin và Truyền thông, giao đúng giờ là tiêu chí được người mua sắm trực tuyến đặc biệt quan tâm.

J&T Express giúp nhà bán hàng tự tin khai phá mảng kinh doanh trực tuyến

Anh Tú |

Chuyển phát nhanh J&T Express mới đây công bố mở khóa học miễn phí cho các nhà bán hàng gồm 8 bài với chủ đề “Học nhanh bán lẹ trên nền tảng số”, được dẫn dắt bởi giảng viên: Nguyễn Mạnh Linh (CEO Litado, chuyên gia viral và facebook marketing); Nguyễn Tuấn Hà (sáng lập Vinalink Academy, chuyên gia tư vấn chiến lược marketing, kinh doanh cho SME); Nguyễn Quang Vinh (chuyên gia marketing và sở hữu kênh TikTok có 2 triệu lượt thích và hơn 615.000 người theo dõi).

J&T Express kiến tạo giá trị bền vững cho tương lai xanh

Anh Tú |

Nhằm hiện thực hoá chiến lược phát triển bền vững gắn với mục tiêu bảo vệ môi trường, J&T Express triển khai chiến dịch “Kiến tạo tương lai xanh” kêu gọi cộng đồng chung tay từ việc thu gom rác thải nhựa, đến khâu xử lý thành những sản phẩm tái chế hữu dụng trao tặng cho cộng đồng. Chiến dịch có sự đồng hành của Bộ Tài Nguyên và Môi trường, Lagom - đơn vị phụ trách vận chuyển và tái chế rác thải.

J&T Express nỗ lực làm chủ cuộc chơi đổi mới ngành Logistics

Anh Tú |

Để đạt mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu trong việc cung cấp những giải pháp vận chuyển tối ưu với chất lượng dịch vụ tốt nhất, J&T Express xác định việc đổi mới và cải tiến liên tục cần được triển khai đồng bộ ở nhiều khía cạnh.

Giao hàng đúng giờ - bí quyết giúp doanh nghiệp thương mại điện tử chu toàn

Vinh Phú |

Theo kết quả đánh giá chất lượng dịch vụ ngành bưu chính của Bộ Thông tin và Truyền thông, giao đúng giờ là tiêu chí được người mua sắm trực tuyến đặc biệt quan tâm.

J&T Express giúp nhà bán hàng tự tin khai phá mảng kinh doanh trực tuyến

Anh Tú |

Chuyển phát nhanh J&T Express mới đây công bố mở khóa học miễn phí cho các nhà bán hàng gồm 8 bài với chủ đề “Học nhanh bán lẹ trên nền tảng số”, được dẫn dắt bởi giảng viên: Nguyễn Mạnh Linh (CEO Litado, chuyên gia viral và facebook marketing); Nguyễn Tuấn Hà (sáng lập Vinalink Academy, chuyên gia tư vấn chiến lược marketing, kinh doanh cho SME); Nguyễn Quang Vinh (chuyên gia marketing và sở hữu kênh TikTok có 2 triệu lượt thích và hơn 615.000 người theo dõi).

J&T Express kiến tạo giá trị bền vững cho tương lai xanh

Anh Tú |

Nhằm hiện thực hoá chiến lược phát triển bền vững gắn với mục tiêu bảo vệ môi trường, J&T Express triển khai chiến dịch “Kiến tạo tương lai xanh” kêu gọi cộng đồng chung tay từ việc thu gom rác thải nhựa, đến khâu xử lý thành những sản phẩm tái chế hữu dụng trao tặng cho cộng đồng. Chiến dịch có sự đồng hành của Bộ Tài Nguyên và Môi trường, Lagom - đơn vị phụ trách vận chuyển và tái chế rác thải.

J&T Express nỗ lực làm chủ cuộc chơi đổi mới ngành Logistics

Anh Tú |

Để đạt mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu trong việc cung cấp những giải pháp vận chuyển tối ưu với chất lượng dịch vụ tốt nhất, J&T Express xác định việc đổi mới và cải tiến liên tục cần được triển khai đồng bộ ở nhiều khía cạnh.