Lịch thi đấu chung kết bóng đá nữ SEA Games 31: Việt Nam vs Thái Lan

MINH PHONG |

Tuyển nữ Việt Nam và Thái Lan sẽ chạm trán nhau trong trận chung kết SEA Games 31 vào lúc 19h00 ngày 21.5.

Trải qua những màn trình diễn ấn tượng ở vòng bảng và vòng bán kết, tuyển nữ Việt Nam sẽ đối đầu với tuyển nữ Thái Lan trong khuôn khổ chung kết bóng đá nữ SEA Games 31.

Đoàn quân của huấn luyện viên Mai Đức Chung đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc đọ sức này. Chiến lược gia 71 tuổi cho biết, các cầu thủ tuyển Việt Nam có sắc vóc thấp bé, thể lực không tốt bằng đối thủ, thay vào đó là sự khéo léo, dẻo nhanh. Do đó, toàn đội sẽ phải khoả lấp bằng lối chơi phối hợp nhỏ, chuyển hướng tấn công đa dạng.

Trong khi đó, huấn luyện viên Miyo Okamoto của Thái Lan cho hay, tuyển nữ Việt Nam có nhiều lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà có sự cổ vũ của hàng vạn khán giả. Tuy nhiên, đội bóng xứ Chùa vàng vẫn sẽ nỗ lực để hướng đến mục tiêu giành huy chương vàng SEA Games 31.

Trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ chung kết SEA Games 31 sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 21.5 trên sân Cẩm Phả. Trước đó, trận tranh hạng 3-4 giữa tuyển nữ Philippines và Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 15h30.

Lịch thi đấu bóng đá nữ SEA Games 31:

15h30 ngày 21.5: Tuyển nữ Philippines - Myanmar (tranh 3-4)

19h00 ngày 21.5: Tuyển nữ Việt Nam - Thái Lan (chung kết)

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Xếp ghế, trải chiếu chờ nhận vé xem tuyển nữ Việt Nam đấu Thái Lan

AN NGUYÊN |

Ngay từ chiều 20.5, người hâm mộ đã tập trung rất đông tại các cổng sân vận động Cẩm Phả để chờ nhận vé mời trận chung kết SEA Games giữa tuyển nữ Việt Nam và Thái Lan.

CĐV xếp ghế giữ chỗ, chờ nhận vé xem tuyển nữ Việt Nam đá chung kết

MINH PHONG |

Rất đông người hâm mộ đã xếp ghế, gạch đá ở khu vực phát vé miễn phí tại cổng sân Cẩm Phả để giữ chỗ chờ nhận vé miễn phí xem tuyển nữ Việt Nam thi đấu trận chung kết SEA Games 31.

Tuyển nữ Việt Nam nhận khích lệ 2 tỉ đồng trước thềm chung kết SEA Games 31

MINH TRIẾT |

Thay cho lời động viên và khích lệ trước thềm chung kết bóng đá nữ SEA Games 31, Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI đã tới và trao tận tay huấn luyện viên Mai Đức Chung và đội tuyển nữ Việt Nam 2 tỉ đồng.

Bí thư huyện bức xúc về việc 300 sổ đỏ của dân bị thu hồi

Hoài Phương |

Bình Định - Về việc tham mưu UBND huyện thu hồi 300 sổ đỏ của người dân, Bí thư Huyện ủy Phù Mỹ cho rằng, đây là vấn đề gây bất ổn trong xã hội.

Khởi tố, bắt tạm giam người cha bạo hành con trai 6 tuổi

Tâm Tú |

Ngày 4.10, Công an Quận 8 (TPHCM) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam người cha trong vụ bé trai 6 tuổi nghi bị bạo hành.

Xét tặng danh hiệu Anh hùng Lao động cho ông Mai Đức Chung

LƯƠNG HẠNH |

Bộ Nội vụ tiến hành lấy ý kiến nhân dân đề nghị tặng danh hiệu “Anh hùng Lao động” đối với ông Mai Đức Chung.

Dự báo vùng ảnh hưởng của cơn bão mới mạnh ngang Helene

Thanh Hà |

Tin bão mới nhất cho hay, bão Kirk mạnh lên thành bão cấp 4 ngày 3.10, trở thành bão mạnh thứ 3 trong mùa bão 2024 sau siêu bão Beryl và Helene.

Bất ngờ lý do không đội mũ bảo hiểm của nam sinh lớp 9

Tô Thế |

Khi bị lực lượng CSGT Hà Nội dừng xe kiểm tra vì không đội mũ bảo hiểm, nam sinh lớp 9 tỏ ra bất ngờ.