Lịch thi đấu tuyển Việt Nam vs Philippines tại vòng loại thứ 2 World Cup

MINH PHONG |

Tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu mở màn gặp Philippines tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 - khu vực châu Á.

Tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình vòng loại thứ 2 World Cup 2026 - khu vực châu Á bằng chuyến làm khách trước tuyển Philippines trên sân khách. Đây cũng là trận đấu chính thức đầu tiên của đội tuyển dưới thời huấn luyện viên Troussier.

Trước đó, chiến lược gia người Pháp đã có khoảng 8 tháng chuẩn bị chuyên môn và thể lực cho tuyển Việt Nam. Đồng thời, ông cũng đưa ra nhiều phương án thử nghiệm thông qua 6 trận đấu giao hữu quốc tế với các đối thủ có trình độ từ thấp đến cao.

Từ những trận đấu đó, ông Troussier đã có được cái nhìn tổng quan về tình hình nhân sự, chất lượng đội hình, trước khi đưa ra bản danh sách rút gọn 28 cầu thủ hướng đến trận đấu ra quân sắp tới.

Lực lượng tuyển Việt Nam vẫn là những gương mặt quen thuộc như Quế Ngọc Hải, Đỗ Hùng Dũng, Phạm Tuấn Hải, Đặng Văn Lâm, Triệu Việt Hưng, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Văn Toàn... Ngoài ra là một số nhân tố trẻ tiếp tục được trao cơ hội như Nguyễn Thái Sơn, Nguyễn Thanh Nhàn, Nguyễn Đình Bắc, Khuất Văn Khang...

Theo đó, tuyển Việt Nam sẽ chạm trán với Philippines trên sân cỏ nhân tạo Rizal Memorial. Trong những buổi tập vừa qua, các cầu thủ đã được rèn luyện và làm quen với điều kiện thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất. Đây cũng là khó khăn chung của cả hai đội tuyển.

Trận đấu giữa tuyển Philippines và tuyển Việt Nam sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 16.11 (giờ Việt Nam).

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Đá trên mặt sân nhân tạo là khó khăn chung của tuyển Việt Nam và Philippines

MINH PHONG |

Tiền vệ Hùng Dũng và các đồng đội không quá lo ngại khi phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo, vì đây là khó khăn chung của cả tuyển Việt Nam và Philippines.

Tuyển Việt Nam lên đường sang Philippines, chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026

AN NGUYÊN |

Đội tuyển Việt Nam đã lên đường sang Philippines để chuẩn bị cho trận đấu mở màn tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 - khu vực châu Á.

Trận đấu gặp Philippines mang tính then chốt với huấn luyện viên Troussier

MINH PHONG |

Trong 2 trận đấu tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 diễn ra vào tháng 11, cuộc đọ sức với Philippines sẽ mang tính chất quyết định đến hành trình tiếp theo của tuyển Việt Nam.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.