Lịch thi đấu V.League vòng 24: Bình Dương vs Hoàng Anh Gia Lai

MINH PHONG |

Vòng 24 Night Wolf V.League 2023-2024 diễn ra với tâm điểm là trận đấu giữa Bình Dương - Hoàng Anh Gia Lai và Bình Định - Hà Nội FC.

Tại vòng 24 V.League, câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai sẽ có chuyến làm khách trước Bình Dương trên sân Gò Đậu. Đây là trận đấu quan trọng của đội bóng phố Núi ở chặng cuối để tránh suất đá play-off.

Hiện tại, Hoàng Anh Gia Lai đang xếp áp chót bảng xếp hạng và mục tiêu duy nhất là đánh bại đội chủ nhà để hi vọng thoát khỏi vị trí "cầm đèn đỏ". Dù vậy, thử thách này sẽ không dễ dàng với thầy trò huấn luyện viên Vũ Tiến Thành, bởi Bình Dương trên lý thuyết vẫn chưa nằm trong nhóm an toàn.

Một trận đấu đáng chú ý khác là cuộc đọ sức giữa Quảng Nam và Sông Lam Nghệ An. Hai đội bóng này cũng xếp ở nhóm cuối bảng xếp hạng. Do vậy, kết quả trận cầu này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua tránh suất play-off tại giải đấu năm nay.

Trên sân Quy Nhơn, câu lạc bộ Bình Định sẽ chạm trán với Hà Nội. Về lý thuyết, cả hai đội vẫn còn cơ hội đua vô địch dù không nhiều. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu này, Bình Định hoặc Hà Nội sẽ tiếp tục bám đuổi ngôi đầu bảng của Nam Định trong trường hợp đội bóng thành Nam không có được kết quả thuận lợi.

Những trận đấu còn lại của vòng 24 V.League là màn đối đầu giữa Thanh Hóa - Khánh Hòa, Thể Công Viettel - TPHCM, Nam Định - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Công an Hà Nội - Hải Phòng.

Lịch thi đấu vòng 24 V.League.
Lịch thi đấu vòng 24 V.League.
MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

V.League hấp dẫn hay lạ kỳ?

Lê Vinh |

Song hành với EURO 2024 và sắp tới là Copa America, Night Wolf V.League 2023-2024 tiếp tục tạo ra những điểm nhấn.

Trọng tài ngoại điều hành 2 trận đấu quan trọng ở vòng 24 V.League

AN NGUYÊN |

Trọng tài người Malaysia và Thái Lan sẽ điều hành 2 trận đấu quan trọng ở vòng 24 V.League 2023-2024, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua trụ hạng và vô địch.

Hoàng Anh Gia Lai, Sông Lam Nghệ An và cuộc đua tránh suất đá play-off

MINH PHONG |

Với tình thế hiện tại, Hoàng Anh Gia Lai và Sông Lam Nghệ An là hai đội bóng có nguy cơ phải đá trận play-off tranh suất trụ hạng tại V.League.

Người dân Hà Nội chen chân trên phố Hàng Mã chơi Trung thu

NHÓM PV |

Tối 16.9 (tức 14.8 Âm lịch), hàng ngàn người dân đổ về khu vực phố Hàng Mã (Hoàn Kiếm, Hà Nội) để vui chơi Trung thu khiến tuyến phố trở nên ùn tắc.

Kịch bản đường đi khi áp thấp nhiệt đới mạnh lên bão số 4

AN AN |

Đại diện cơ quan khí tượng nhận định áp thấp nhiệt đới có thể mạnh thành bão số 4 và khả năng tác động đất liền nước ta.

Tạm giữ lái xe ô tô cán học sinh tử vong trong sân trường

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Cơ quan chức năng đã tạm giữ hình sự người lái xe ô tô bán tải cán tử vong em học sinh lớp 2 ngay trong sân trường.

Lô đất trúng đấu giá hơn 100 triệu đồng/m2 ở Hà Nội bị bỏ cọc

CAO NGUYÊN |

Dù đã hết thời gian nộp tiền nhưng đến nay lô đất có giá trúng đấu giá hơn 100 triệu đồng/m2 ở huyện Thanh Oai (Hà Nội) vẫn chưa đóng tiền.

Hà Nội tắc đường cả cây số, người dân ì ạch di chuyển

Nhóm PV |

Tối 16.9, nhiều tuyến đường tại Hà Nội tắc cứng do giờ tan tầm và lượng người đổ ra đường đi chơi Trung thu.