Chợ vàng mã lớn nhất TPHCM tấp nập trước ngày cúng giao thừa

Thanh Vũ |

Rất đông người dân TPHCM tranh thủ mua sắm vàng mã, các đồ trang trí để chuẩn bị cho ngày cúng giao thừa.

Ghi nhận của Lao Động ngày 8.2 (29 Tết), tại chợ Thiếc (Quận 11), nhiều người dân tranh thủ tới đây để mua sắm vàng mã, các vật dụng cần thiết cho mâm cúng Giao thừa.
Ghi nhận của Lao Động ngày 8.2 (29 Tết), tại chợ Thiếc (Quận 11), nhiều người dân tranh thủ tới đây để mua sắm vàng mã, các vật dụng cần thiết cho mâm cúng giao thừa.
Tại một quầy hàng bên trong khu chợ, lượng khách ra vào khá đông đúc và nhộn nhịp. Theo một tiểu thương, mấy ngày trước còn khá vắng khách mua, hôm nay cận ngày nên khách có tăng hơn.
Tại một quầy hàng bên trong khu chợ, lượng khách ra vào khá đông đúc và nhộn nhịp. Theo một tiểu thương, mấy ngày trước còn khá vắng khách mua, hôm nay cận ngày giao thừa nên khách có tăng hơn.
Người mua và người bán liên tục trao đổi giá cả khiến không khí khu chợ càng sôi nổi.
Người mua và người bán liên tục trao đổi giá cả khiến không khí khu chợ càng sôi nổi.
“Năm nào tôi cũng đến đây mua đồ về cúng Giao thừa. Không riêng gì Tết, các dịp quan trọng tôi đều đến chợ Thiếc vì giá cả ở đây khá hợp lý“, bà Hoàng Trinh (ngụ Quận 5) cho biết.
“Năm nào tôi cũng đến đây mua đồ về cúng giao thừa. Không riêng gì Tết, các dịp quan trọng tôi đều đến chợ Thiếc vì giá cả ở đây khá hợp lý“, bà Hoàng Trinh (ngụ Quận 5) cho biết.

“Năm nào ngày 29 cũng khá đông người mua đồ cúng Giao thừa. Tuy nhiên, năm nay tôi cảm thấy bán chậm hơn mọi năm. Tôi ráng bán thêm sáng mai (30 Tết) rồi mới về đón Giao thừa cùng gia đình“, bà Lý Thị Tư chia sẻ.

“Năm nào ngày 29 Tết cũng khá đông người mua đồ cúng giao thừa. Tuy nhiên, năm nay tôi cảm thấy bán chậm hơn mọi năm. Tôi ráng bán thêm sáng mai (30 Tết) rồi mới về cúng giao thừa cùng gia đình“, bà Lý Thị Tư - tiểu thương tại chợ chia sẻ.
Các mặt hàng khá đa dạng về giá, dao động từ 10.000 - 70.000 đồng.
Các mặt hàng khá đa dạng về giá, dao động từ 10.000 - 70.000 đồng.
Nhân viên tại các sạp liên tục ghi chú lại các món đồ khách mua để tính tiền.
Nhân viên tại các sạp liên tục ghi chú lại các món đồ khách mua để tính tiền.
Ngoài vàng mã, các loại bánh cũng được nhiều người chọn mua để trang trí mâm cúng.
Ngoài vàng mã, các loại bánh cũng được nhiều người chọn mua để trang trí mâm cúng giao thừa, chào đón năm mới Giáp Thìn.

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Chợ tự phát ở TPHCM kéo dài hơn 2 km hoạt động rầm rộ dịp cận Tết

THANH VŨ - NGỌC LÊ |

Vào những ngày cận Tết, chợ tự phát nằm xung quanh khu chợ đầu mối Bình Điền (Quận 8) hoạt động rầm rộ, kéo dài hơn 2 km ảnh hưởng đến giao thông.

Nhiều tài xế xe công nghệ ở lại TPHCM chạy xuyên Tết

NGUYỄN LY - ANH TÚ |

TPHCM - Do tình hình thu nhập khó khăn, không ít tài xế của các ứng dụng xe công nghệ ở lại thành phố tiếp tục hành trình mưu sinh xuyên Tết của mình.

Đông nghẹt người đi chợ hoa lớn nhất TPHCM ngày 29 Tết

NGUYỄN LY - ANH TÚ |

TPHCM – Chợ hoa Hồ Thị Kỷ (Quận 10) vào những dịp lễ, Tết đón hàng nghìn lượt khách sỉ, lẻ thâu đêm suốt sáng mua hàng. Ghi nhận trong ngày 29 Tết, đông nghẹt người chen chúc để mua hoa.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.