Dự báo diễn biến thời tiết khi diễn ra kỳ thi THPT 2022 tại TPHCM và Nam Bộ

Hạ Mây |

TPHCM - Kỳ thi THPT 2022 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 6.7-8.7, thời tiết trong những ngày này tại TPHCM và các tỉnh, thành Nam Bộ vẫn xảy ra mưa.

Theo Đài Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Khu vực Nam Bộ, xu thế thời tiết trong những ngày này là rãnh áp thấp Tây Bắc - Đông Nam đang được thiết lập và sẽ gây ra gió Tây Nam cường độ trung bình đến mạnh trên khu vực trong những ngày sắp tới. Do đó, thời tiết khu vực tiếp tục xấu với mưa dông rải rác, có nơi mưa vừa, mưa to.

Thời tiết khu vực TPHCM và các tỉnh, thành Nam Bộ cụ thể:

Ngày 6-8.7, phổ biến với kiểu thời tiết sáng nắng, chiều mưa. Một vài nơi có mưa vừa, mưa to vào lúc chiều tối. Sáng đến trưa trời nắng. Độ ẩm cao, trời nắng nên thời tiết khá oi bức vào buổi trưa. Nhiệt độ thấp nhất 24-25 độ C, cao nhất 32-33 độ C.

Ngày 9.7, mưa đến sớm hơn và tăng lên cả về diện và lượng. Mưa vừa, mưa to xảy ra trên diện rộng vào trưa và chiều. Nhiệt độ thấp nhất 23-24 độ C, cao nhất 31-32 độ C.

Cơ quan khí tượng cũng đưa ra cảnh báo, các bậc phụ huynh và thí sinh cần đề phòng khả năng gặp mưa trên đường trong lúc đi thi buổi chiều ngày 09.7.

Hạ Mây
TIN LIÊN QUAN

Thi tốt nghiệp THPT 2022: Những lưu ý quan trọng thí sinh cần ghi nhớ

Tường Vân |

Chỉ còn 1 ngày nữa, gần 1 triệu sĩ tử cả nước sẽ bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022. Kỳ thi năm nay cơ bản giữ ổn định như những năm trước nhưng cũng có một số điểm mới. Dưới đây là những lưu ý đặc biệt quan trọng của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 các sĩ tử cần ghi nhớ.

Dự báo diễn biến thời tiết đáng chú ý nhất trong tháng 7

AN AN |

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia đã đưa ra dự báo xu thế thời tiết đặc biệt trong tháng 7 năm 2022. Theo đó, trong tháng này, khả năng xuất hiện xoáy thuận nhiệt đới trên khu vực Biển Đông.

Dự báo mới nhất về thời tiết tháng 7 tại TPHCM và Nam Bộ

HẠ MÂY |

TPHCM - Thời tiết khu vực TPHCM và các tỉnh, thành Nam Bộ trong tháng 7.2022 khả năng mưa ít hơn thời kỳ đầu và cuối tháng.

Dự báo áp thấp nhiệt đới sắp mạnh lên thành bão số 4 giật cấp 10

AN AN |

Cơ quan khí tượng của Việt Nam dự báo trong 24 giờ tới, áp thấp nhiệt đới khả năng mạnh thành bão số 4 trên Biển Đông.

Tổng thống Putin ký lệnh tăng quy mô quân đội Nga

Ngọc Vân |

Tổng thống Vladimir Putin ký sắc lệnh chính thức tăng quy mô quân đội Nga lên gần 2,4 triệu người.

Trường 3 cấp học ở Đồng Nai nợ bảo hiểm hơn 3 tỉ đồng

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Trường TH-THCS-THPT Lê Quý Đôn - huyện Tân Phú bị đề nghị không giao chỉ tiêu tuyển sinh năm học 2024- 2025.

Mắc bẫy lừa đảo mua "combo du lịch" vì ham rẻ

LƯƠNG HẠNH |

Đánh vào tâm lý "ham rẻ" khi tham quan, nghỉ dưỡng của người dân, đối tượng lừa đảo đã mạo danh công ty, phòng vé bán combo, vé máy bay du lịch.

Những lô trái phiếu giá trị lớn đã xuất hiện

Lục Giang |

Ngoài trái phiếu ngân hàng, thị trường trái phiếu ghi nhận những tín hiệu tích cực từ nhóm bất động sản với những lô trái phiếu giá trị lớn.