Dự báo thời tiết 10 ngày tới từ 10.7 đến 20.7 ở cả ba miền

AN AN |

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo thời tiết 10 ngày tới (từ đêm 10.7 - 20.7) ở các khu vực trên cả nước. Theo đó, từ khoảng ngày 14.7, nắng nóng ở Bắc Bộ có khả năng kết thúc.

Dự báo thời tiết trong 24 đến 48 giờ tới

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, trong 24 đến 48 giờ tới, Bắc Bộ thời tiết chủ đạo trong ngày nắng nóng; chiều tối và đêm vẫn còn một số khu vực mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.

Biểu đồ nhiệt trong 10 ngày tới ở Hà Nội. Ảnh: Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia
Biểu đồ nhiệt trong 10 ngày tới ở Hà Nội. Ảnh: Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia

Khu vực Bắc Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Riêng khu vực Tây Bắc và Việt Bắc có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to đến rất to. Ngày thời tiết chủ đạo là nắng; khu vực Nam Sơn La, Hòa Bình và đồng bằng có nắng nóng cục bộ.

Khu vực Trung Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Ngày 11.7 Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhận định hình thế thời tiết từ đêm 12.7 đến ngày 20.7

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia đưa ra nhận định xu thế thời tiết đáng chú ý ở một số khu vực từ đêm 12.7 đến ngày 20.7.

Biểu đồ nhiệt trong 10 ngày tới ở TP HCM. Ảnh: Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia
Biểu đồ nhiệt trong 10 ngày tới ở TP HCM. Ảnh: Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia

Khu vực khu vực trung du, đồng bằng Bắc Bộ, Hòa Bình và phía nam Sơn La có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Từ khoảng ngày 14.7 nắng nóng có khả năng kết thúc.

Khu vực Tây Bắc và Việt Bắc của Bắc Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi có mưa to. Từ khoảng đêm 13 - 15.7 khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa to đến rất to.

Khu vực Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Từ khoảng ngày 14 - 15.7 nắng nóng dịu dần. Từ khoảng chiều tối và đêm 14.7 khu vực từ Thừa Thiên Huế đến Bình Thuận có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ giai đoạn 13.7 - 20.7 chiều và tối có mưa, mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

AN AN
TIN LIÊN QUAN

Dự báo thời tiết ngày mai 11.7 trên cả nước

AN AN |

Dự báo thời tiết ngày mai 11.7, Hà Nội ngày nắng nóng với nhiệt độ cao nhất khoảng 34 - 36 độ C; chiều tối mai có lúc có mưa rào và dông. TP HCM chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to.

Dự báo sắp hình thành nhiễu động nhiệt đới trên Biển Đông gây thời tiết xấu

AN AN |

Cơ quan khí tượng đã đưa ra cảnh báo về một số hình thế thời tiết xấu trên biển.

Dự báo thời tiết ngày mai 10.7 trên cả nước

AN AN |

Dự báo thời tiết ngày mai 10.7, Hà Nội ngày nắng nóng với nhiệt độ cao nhất khoảng 34 - 36 độ C; chiều tối mai có lúc có mưa rào và dông.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.