Thời tiết TPHCM tiếp tục giảm nhiệt về đêm và sáng sớm

Hạ Mây |

Khối không khí lạnh tiếp tục tăng cường gây giảm nhiệt cho TPHCM về đêm và sáng sớm.

Theo Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Nam Bộ, hiện áp cao lạnh lục địa tăng cường xuống phía Nam hoạt động với cường độ ổn định.

Trong 24h tới, khối không khí lạnh sẽ tiếp tục khuếch tán sâu xuống phía Nam, vùng biển từ Bà Rịa - Vũng Tàu đến Cà Mau (bao gồm vùng biển TPHCM) có cường độ cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8.

Do ảnh hưởng của khối không khí lạnh nên thời tiết TPHCM và các tỉnh, thành Nam Bộ về đêm và sáng sớm trời se lạnh, ngày nắng, đêm không mưa. Nhiệt độ thấp nhất dao động từ 20-23 độ C và cao nhất từ 29-32 độ C.

Trong ngày 20.2, thời tiết tại TPHCM đêm và sáng sớm se lạnh, ban ngày ít mây, trời nắng nóng. Nhiệt độ dao động từ 20-33 độ C.

Chất lượng không khí tại TPHCM được ứng dụng AirVisual đánh giá ở ngưỡng trung bình với 87 đơn vị, tiếp tục không có điểm quan trắc nào ở ngưỡng đỏ.

Khu vực Tân Phong (Quận 7) là điểm quan trắc có chỉ số AQI cao nhất TPHCM hôm nay với 147 đơn vị. Điểm quan trắc có chỉ số AQI thấp nhất Thành phố là Vinhomes Central Park với 67 đơn vị.

Hạ Mây
TIN LIÊN QUAN

TPHCM: Sáng và đêm se lạnh, buổi trưa chỉ số UV ở ngưỡng "báo động đỏ"

Hạ Mây |

Trong ngày (19.2), chất lượng không khí tại TPHCM ở ngưỡng trung bình, chỉ số UV gây hại cao.

TPHCM: Không khí lạnh tăng cường gây lạnh về đêm và sáng

Ngọc Lê |

TPHCM và các tỉnh, thành tiếp tục ảnh hưởng khối không khí lạnh từ phía Bắc gây giảm nhiệt cho khu vực. Trong ngày, chất lượng không khí vừa phải, chỉ số UV cao.

TPHCM: Thời tiết ngày đầu tiên đi làm của năm Tân Sửu trời se lạnh

Hạ Mây |

Thời tiết trong ngày đầu tiên đi làm của năm Tân Sửu tại TPHCM có nắng nóng, sáng sớm và đêm se lạnh. Nhiệt độ dao động từ 20-32 độ C.

Đình chỉ 2 chủ tịch xã ở Lào Cai do lơ là phòng chống bão lũ

Bảo Nguyên |

UBND huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai vừa ra quyết định đình chỉ công tác đối Chủ tịch UBND xã Trung Lèng Hồ và Pa Cheo do vi phạm quy định phòng, chống bão lũ.

Ukraina nói về kết quả cuộc tấn công tỉnh Kursk của Nga

Thanh Hà |

Ukraina cho rằng, cuộc tấn công của Ukraina vào khu vực Kursk đã làm chậm bước tiến của Nga trong khi phía Nga cho biết đã giành lại 10 ngôi làng.

"Phông bạt" trên Facebook là căn bệnh và cần thuốc chữa

AN NGUYÊN - THÙY TRANG |

Nhiều người bị phát hiện chỉnh sửa hình ảnh, làm giả hóa đơn chuyển khoản để “thổi phồng” số tiền và “phông bạt” trên Facebook nhằm đánh bóng tên tuổi.

Xe bán tải bị nước cuốn trôi, 1 phụ nữ tử vong ở Bình Dương

ĐÌNH TRỌNG |

Ngày 14.9, Công an thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã bàn giao thi thể người phụ nữ đi xe bán tải bị nước cuốn, để gia đình lo hậu sự.

Vụ án La "điên": Bắt nguyên phó chủ tịch huyện ở Thái Bình

TRUNG DU |

Ông Đặng Ngọc Oánh - nguyên Phó Chủ tịch UBND huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình vừa bị khởi tố, bắt tạm giam trong vụ án liên quan doanh nhân La "điên".