Màu áo xanh tình nguyện tại các chốt kiểm dịch COVID-19

Bạch Cúc - Trân Trân |

Gần 2000 sinh viên tình nguyện từ các trường Đại học trên địa bàn TP Cần Thơ đã đăng ký tham gia tiếp sức tại các chốt kiểm dịch. Mặc dù phải hứng chịu sự khắc nghiệt của thời tiết, vất vả ngày đêm khi lượng xe lưu thông qua chốt khá đông nhưng các bạn vẫn quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ.
Bạch Cúc - Trân Trân
TIN LIÊN QUAN

Sinh viên Đại học Y dược Cần Thơ sẵn sàng lên đường chống dịch COVID-19

THANH SƠN - ÁNH NHIÊN |

Hiện tại, các bạn sinh viên Trường Đại học Y dược Cần Thơ cho biết tất cả đều sẵn sàng và đăng ký tham gia phòng chống dịch tại các điểm nóng. Trong tình huống dịch lan rộng thêm, Bộ Y tế kêu gọi về nguồn nhân lực chúng tôi sẵn sàng nghe điều động lên đường, quyết tâm chiến thắng dịch bệnh COVID-19.

Cần Thơ: Chủ tịch UBND tặng quà cho lực lượng túc trực tại chốt kiểm dịch

ĐẶNG TRIỀU - ÁNH NHIÊN |

Chiều 30.5, lực lượng chức năng tại các chốt kiểm dịch đã làm việc hết sức mình trong suốt trưa nắng, do lượng người từ TP.HCM đổ về khá đông. Ông Trần Việt Trường - Chủ tịch UBND Cần Thơ đã đến kiểm tra và tặng quà, động viên lực lượng túc trực.

Cần Thơ tạm dừng hoạt động vận tải hành khách đến 31 tỉnh có dịch COVID-19

ÁNH NHIÊN |

Chiều 30.5, Sở Giao thông vận tải TP Cần Thơ ra thông báo tổ chức lại việc đi lại trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19. Dừng hoạt động vận tải hành khách tuyến cố định, xe hợp đồng, xe taxi, xe du lịch đến 31 tỉnh thành đang có dịch cho đến khi có thông báo mới.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.