Thượng úy tìm lại tài sản cho thanh niên bị quên khi đi chơi Valentine

Việt Dũng |

Thượng úy Võ Ngọc Tuấn (Đội Cảnh sát giao thông và Trật tự Công an quận Hoàn Kiếm) kiểm tra nhiều địa điểm quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) để tìm chiếc điện thoại cho thanh niên đi chơi Valentine bị rơi.

16h chiều 14.2, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã trao trả lại chiếc điện thoại mới mua bị rơi cho anh Nguyễn Hữu Tú (17 tuổi, ở xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất).

Trước đó vào 15h30 cùng ngày, khi đang làm nhiệm vụ tại khu vực đền Ngọc Sơn, hồ Hoàn Kiếm (phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm), Thượng uý Võ Ngọc Tuấn được Tú nhờ tìm giúp chiếc điện thoại mới mua trị giá 7 triệu đồng bị rơi mất.

Sau khi nghe Tú trình bày sơ qua vụ việc, do mải đi chơi ngày Valentine cùng chị gái quanh hồ Hoàn Kiếm, nên không nhớ để quên điện thoại ở đâu. Gọi điện thoại vẫn đổ chuông, 2 chị em Tú đã chia nhau đi quanh hồ Hoàn Kiếm tìm kiếm…

Thượng uý Tuấn nhanh chóng khoanh vùng nghi vấn và thông qua cơ sở là những người bán hàng xung quanh đền Ngọc Sơn tìm giúp.

Khoảng 30 phút, thượng úy Tuấn đã tìm được chiếc điện thoại để quên trên một chiếc ghế đá gần khu vực đường Đinh Tiên Hoàng đối diện đền Bà Kiệu. Khi tìm thấy, chiếc điện thoại vẫn đổ chuông nhận cuộc gọi từ chị gái của Tú đang đi tìm tài sản.

Thượng tá Bùi Văn Đang (Phó trưởng Công an quận Hoàn Kiếm) cho biết, ngoài việc tích cực tuyên truyền cho bà con sinh sống và kinh doanh quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm sẵn sàng tố giác tội phạm, thì phát huy nét đẹp người dân phố cổ “nhặt được của rơi trả người đánh mất” cũng là mục tiêu để công an quận có thêm nhiều hơn nữa tấm gương “người tốt, việc tốt”.

Việt Dũng
TIN LIÊN QUAN

Mất hai chân, còn một tấm lòng

sở hạ |

Vào bộ đội năm 1978, 5 năm sau, ông Bùi Trường Sơn trở về quê nhà ở khu vực Bình Hòa (phường Vĩnh Tường, thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) với thân thể không lành lặn: Hai chân của ông đã để lại chiến trường Campuchia.

Bé gái viết thư cho Thủ tướng, phát khẩu trang miễn phí tại bến xe

Thắng Cường |

Bé gái Ngọc Trinh - người viết thư cho Thủ tướng đã cùng các đoàn viên thanh niên Hà Nội phát khẩu trang miễn phí cho hành khách và người dân tại bến xe Nước ngầm.

Thầy trò pha chế dung dịch diệt khuẩn cấp miễn phí cho dân

Hoàng Văn Minh |

Ngay sau lời kêu gọi cùng chung tay phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona (nCoV) gây ra của Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, thầy và trò khoa Công nghệ Hóa - Môi trường, Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế đã nghiên cứu pha chế dung dịch rửa tay diệt khuẩn, cấp miễn phí cho người dân.

Đình chỉ 2 chủ tịch xã ở Lào Cai do lơ là phòng chống bão lũ

Bảo Nguyên |

UBND huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai vừa ra quyết định đình chỉ công tác đối Chủ tịch UBND xã Trung Lèng Hồ và Pa Cheo do vi phạm quy định phòng, chống bão lũ.

Ukraina nói về kết quả cuộc tấn công tỉnh Kursk của Nga

Thanh Hà |

Ukraina cho rằng, cuộc tấn công của Ukraina vào khu vực Kursk đã làm chậm bước tiến của Nga trong khi phía Nga cho biết đã giành lại 10 ngôi làng.

"Phông bạt" trên Facebook là căn bệnh và cần thuốc chữa

AN NGUYÊN - THÙY TRANG |

Nhiều người bị phát hiện chỉnh sửa hình ảnh, làm giả hóa đơn chuyển khoản để “thổi phồng” số tiền và “phông bạt” trên Facebook nhằm đánh bóng tên tuổi.

Xe bán tải bị nước cuốn trôi, 1 phụ nữ tử vong ở Bình Dương

ĐÌNH TRỌNG |

Ngày 14.9, Công an thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã bàn giao thi thể người phụ nữ đi xe bán tải bị nước cuốn, để gia đình lo hậu sự.

Vụ án La "điên": Bắt nguyên phó chủ tịch huyện ở Thái Bình

TRUNG DU |

Ông Đặng Ngọc Oánh - nguyên Phó Chủ tịch UBND huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình vừa bị khởi tố, bắt tạm giam trong vụ án liên quan doanh nhân La "điên".