Cha Eun Woo (Astro): Không áp lực khi đóng "True Beauty"

An Nhiên |

Nam thần tượng đẹp trai nhất K-pop Cha Eun Woo (Astro) hạnh phúc nhiều hơn là áp lực khi tham gia "True Beauty".

Nhờ thành công của vai diễn Lee Su Ho, một học sinh nổi tiếng nhưng luôn che giấu vết thương lòng trong “True Beauty” (Vẻ đẹp đích thực), Cha Eun Woo là ngôi sao được chú ý thời gian gần đây. Ảnh: Instagram.
Nhờ thành công của vai diễn Lee Su Ho, một học sinh nổi tiếng nhưng luôn che giấu vết thương lòng trong “True Beauty” (Vẻ đẹp đích thực), Cha Eun Woo là ngôi sao được chú ý thời gian gần đây. Ảnh: Instagram.
Nói về vai diễn đưa tên tuổi của mình đến gần hơn với khán giả, nam thần tượng cho biết, bản thân anh không cảm thấy áp lực khi tham gia phim truyền hình được chuyển thể từ bộ truyện nổi tiếng. Ảnh: Instagram.
Nói về vai diễn đưa tên tuổi của mình đến gần hơn với khán giả, nam thần tượng cho biết, bản thân anh không cảm thấy áp lực khi tham gia phim truyền hình được chuyển thể từ bộ truyện nổi tiếng. Ảnh: Instagram.
“Tôi không cảm thấy áp lực. Tôi nghĩ rằng một bộ phim truyền hình sẽ có có sức hấp dẫn khác với webtoon, nhưng chúng tôi phải làm sống động những gì làm cho webtoon trở nên thú vị”, sao nam nói. Ảnh: Instagram.
Cha Eun Woo chia sẻ: “Tôi không cảm thấy áp lực. Tôi nghĩ rằng một bộ phim truyền hình sẽ có sức hấp dẫn khác với bộ truyện và điều quan trọng là chúng tôi làm cho bộ truyện ấy sống động và thú vị trên màn ảnh". Ảnh: Instagram.
Cũng theo “gà cưng” nhà Fantagio, anh đã học được rất nhiều điều và có rất nhiều niềm vui khi quay phim dự án lần này. Ảnh: Instagram.
Cũng theo “gà cưng” nhà Fantagio, anh đã học được nhiều điều cũng như có nhiều niềm vui khi tham gia dự án lần này. Ảnh: Instagram.
“Thật sự rất vui khi được làm việc với Moon Ga Young và Hwang In Yeop. Chúng tôi đã có phản ứng hóa học ăn ý và thực sự rất vui khi ở trên phim trường“. Ảnh cắt phim.
“Thật sự rất vui khi được làm việc với Moon Ga Young và Hwang In Yeop. Chúng tôi đã có phản ứng hóa học ăn ý và thực sự rất vui khi ở trên phim trường“, sao nam chia sẻ. Ảnh cắt phim.
Ngôi sao sinh năm 1997 cũng cho biết, anh bắt đầu cuộc sống thực tập sinh khi còn học trung học nên từng tiếc nuối khi bỏ lỡ điều đó. Tuy nhiên, với “True Beauty“, anh đã phần nào được trải nghiệm cuộc sống học đường với bạn bè. Ảnh cắt phim.
Không chỉ vậy, ngôi sao sinh năm 1997 cũng phần nào được trải nghiệm cuộc sống học đường - quãng thời gian mà anh từng bỏ lỡ khi tham gia làm thực tập sinh. Ảnh cắt phim.
Chia sẻ về các dự án mới của mình, Cha Eun Woo thú nhận, anh mong muốn vượt qua nhận định rằng bản thân chỉ có thể đóng những nhân vật trông thật ngầu. Ảnh: Instagram.
Ở hiện tại, Cha Eun Woo mong muốn vượt qua những lời nhận xét của khán giả cho rằng bản thân anh chỉ có thể đóng những nhân vật trông thật ngầu. Ảnh: Instagram.
“Tôi thực sự muốn thử những điều mới. Còn rất nhiều thứ mà tôi chưa thể thể hiện được. Tôi nghĩ rằng nếu tôi từ từ tiết lộ từng điều một, tôi sẽ vượt qua nhận xét đó“, nam thần tượng nói. Ảnh: Instagram.
Nam diễn viên trẻ cho biết, trong thời gian tới, anh sẽ thử sức với những dạng vai diễn mới. "Tôi tin rằng, khi thử sức với các vai diễn mang màu sắc khác nhau, nhận xét của khán giả sẽ dần thay đổi", Cha Eun Woo chia sẻ. Ảnh: Instagram.
An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

Hwang In Yeop - Sao nam bứt phá nhờ "True Beauty"

An Nhiên |

Vai diễn Han Seo Jun - chàng trai có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong ấm áp trong "True Beauty" mang đến sự nổi tiếng cho Hwang In Yeop không kém bộ đôi diễn viên chính Moon Ga Young - Cha Eun Woo.

Cha Eun Woo (Astro) - Sao nam Đinh Sửu "lên đời" nhờ "True Beauty"

An Nhiên |

Vai diễn "nam thần học đường" Lee Su Ho trong "True Beauty" mang đến dấu mốc lớn trong sự nghiệp của Cha Eun Woo (Astro).

Park Yoo Na - Sao nữ bị ghét nhất "True Beauty" liệu có thoát mác "nữ phụ"?

An Nhiên |

Dù chỉ đảm nhận vai phụ trong "True Beauty" song với nhan sắc và diễn xuất ấn tượng, Park Yoo Na được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong tương lai.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.