Cô bé vô gia cư tự phối đồ "cực chất" gây bão tại Tuần lễ thời trang

HOÀI ANH - SƠN TÙNG |

Hoàng Anh - cô bé vô gia cư từng gây bão mạng xã hội vì tự phối đồ và có gu thời trang như một fashionista đã chạm được đến ước mơ làm người mẫu.

 
Nguyễn Hoàng Anh (6 tuổi) có mặt tại buổi tổng duyệt show diễn Aquafina Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2019. Tại đây, cô bé sẽ diện trang phục của NTK Thảo Nguyễn.
 
Hoàng Anh sở hữu làn da trắng, khuôn mặt tròn, xinh xắn, đáng yêu.
 
Nụ cười luôn thường trực trên môi cô bé.
 
Lần đầu lên sàn diễn, cô bé chia sẻ: "Con rất vui vì được diện những bộ quần áo đẹp và đi cùng các bạn trên sàn diễn. Con mong muốn sẽ được diễn nhiều lần như thế này nữa."
 
Những bước đi đầu tiên của Hoàng Anh trên sàn diễn.
 
Theo lời kể của chị gái Hoàng Anh, cô bé có thói quen phối hợp những bộ đồ và phụ kiện với nhau rồi tự tập đi lại. Cô bé cũng luôn nói với mẹ và chị gái rằng ước mơ mai sau sẽ trở thành một người mẫu thời trang xinh đẹp.
 
Là người chủ động gửi lời mời đến bé Hoàng Anh tham gia show diễn, NTK Thảo Nguyễn chia sẻ muốn thực hiện hóa ước mơ của Hoàng Anh. "Qua những hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội thì tôi đã tìm đến bé. Tôi thích cô bé ngay lần đầu gặp mặt vì cô bé có đôi mắt sáng, khuôn mặt tròn trĩnh. Khi đó tôi đã nghĩ nhất định sẽ giúp Hoàng Anh được trải nghiệm trên show diễn thời trang chuyên nghiệp và đẳng cấp để thực hiện được mong muốn của bé", NTK Thảo Nguyễn chia sẻ.
 
Trước đó vào tháng 3, mạng xã hội lan truyền hình ảnh bé gái vô gia cư ăn mặc "cực chất", ngồi bên mẹ và em trai trên vỉa hè đường phố Hà Nội. Người chụp bức ảnh - Hữu Anh Zoner viết: "Câu chuyện thú vị ngày hôm nay trong lúc chạy bộ, tôi vô tình bắt gặp một bé gái ngồi cùng mẹ ở góc phố gần bờ Hồ. Chuyện chẳng có gì để nói nếu như tôi tập trung vào việc chạy. Nhưng có một thứ gì đó đã thôi thúc tôi đứng lại và trước mắt tôi là một cô bé tầm 6 tuổi với set đồ cực "fashion"! Thật sự bất ngờ vì cô bé là người vô gia cư không nhà cửa. Và tôi rất ấn tượng về khả năng mix đồ của bé gái từ màu sắc cho tới quần áo phụ kiện".
HOÀI ANH - SƠN TÙNG
TIN LIÊN QUAN

Lisa - Black Pink khoe vai trần quyến rũ, nổi bật trong sự kiện

HOÀI ANH |

Xuất hiện trong một sự kiện diễn ra tại Seoul (Hàn Quốc), Lisa - thành viên nhóm Black Pink nổi bật nhờ thân hình quyến rũ và khuôn mặt tươi tắn rạng ngời.

Mỹ nhân nổi tiếng nhất Black Pink khác lạ với kiểu tóc mới

L.C |

Thành viên Jennie của nhóm nhạc Black Pink đã nhận được nhiều lời khen ngợi với nhan sắc trẻ trung khi cắt tóc ngắn.

Nhan sắc "vạn người mê" của Tân Hoa hậu Trái đất 2019

HOÀI ANH |

Tại chung kết Hoa hậu Trái đất 2019 - Miss Earth 2019, chiến thắng thuộc về người đẹp Nellys Pimentel - đại diện Puerto Rico.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.