Cổ động viên tiếc nuối trận đấu tuyển Việt Nam hòa Singapore

Anh Tú |

TPHCM - Tối 30.12, hàng nghìn người hâm mộ TPHCM tỏ ra thất vọng và tiếc nuối khi đội tuyển Việt Nam bị Singapore cầm hòa 0-0 ở lượt trận vòng bảng  AFF Cup 2022.

Trận thi đấu giữa U23 Việt Nam - U23 Philippines thuộc khuôn khổ bảng A của SEA Games 31 diễn ra tại sân vận động Việt Trì (Phú Thọ) được truyền hình trực tiếp trên màn hình lớn ở Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TPHCM). Hàng nghìn cổ động viên đã đến theo dõi và cổ vũ cho đội nhà.
Trận thi đấu giữa Việt Nam - Singapore thuộc khuôn khổ vòng bảng  AFF Cup 2022 được truyền hình trực tiếp trên màn hình lớn ở khu vực đường Lê Lợi, quận 1 (bên cạnh Phố đi bộ Nguyễn Huệ). Hàng nghìn cổ động viên đã đến theo dõi và cổ vũ cho đội nhà.
Trong trận đấu này, người hâm mộ đã có dịp thể hiện niềm vui chiến thắng nhưng may mắn đã ngoảnh lại. Nhiều cơ hội lần lượt bị bỡ lỡ trước mũi giày của các tuyển thủ, trong một ngày thiếu may mắn.
Trong trận đấu này, người hâm mộ đã không có dịp thể hiện niềm vui chiến thắng như lượt trận trước. Nhiều cơ hội lần lượt bị bỏ lỡ trước mũi giày của các tuyển thủ, trong một ngày thiếu may mắn.
 
Anh Hồng Anh (ngụ quận 6) bày tỏ sau trận đấu: “Hôm nay, các cầu thủ chơi hết sức trước Singapore, nhiều pha áp sát khung thành khiến chúng tôi “đau tim”... quá. Tỷ số hoà ở trận này tuy có buồn xíu, nhưng cánh cửa vào bán kết của đội Việt Nam vẫn còn rộng”.
“U23 Việt Nam chơi vẫn hay, các cầu thủ luôn thể hiện tinh thần thể thao tốt. Hi vọng đội nhà sẽ đạt thành tích tốt tại SEA Games 31 lần này“, chị An chia sẻ.
“Đội tuyển Việt Nam chơi vẫn hay, các cầu thủ luôn thể hiện tinh thần thể thao tốt. Hi vọng đội nhà sẽ đạt thành tích tốt tại AFF Cup 2022 lần này“, chị Ngọc An, ngụ quận 10 chia sẻ.
Nhũng giấy phút cuối trận đấu, đội tuyển Việt Nam dù bị dẫn bàn nhưng vẫn tấn công quyết liệt
Nhũng giấy phút cuối trận đấu, đội tuyển Việt Nam dù bị dẫn bàn nhưng vẫn tấn công quyết liệt
Khi khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên...và sự tiếc nuối của các cổ động viên
Hòa 0-0 trên sân của Singapore, tuyển Việt Nam vẫn đứng đầu bảng B với 7 điểm nhưng chưa thể giành vé sớm vào bán kết. Ở trận cuối vòng bảng, thầy trò ông Park sẽ tiếp đón đội đã bị loại Myanmar trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 3/1.
Hòa 0-0 trên sân của Singapore, tuyển Việt Nam vẫn đứng đầu bảng B với 7 điểm nhưng chưa thể giành vé sớm vào bán kết. Ở trận cuối vòng bảng, thầy trò ông Park sẽ tiếp đón đội  Myanmar trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 3.1.2023.
Anh Tú
TIN LIÊN QUAN

Video tình huống tuyển Singapore vs Việt Nam

HOÀNG HUÊ (NGUỒN: FPT PLAY) |

Đội tuyển Việt Nam bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng tiếc và để hoà 0-0 trước Singapore ở lượt trận thứ 4 bảng B tại AFF Cup 2022.

Bảng xếp hạng AFF Cup 2022: Tuyển Việt Nam giữ vững ngôi đầu bảng B

AN NGUYÊN |

Tuyển Việt Nam tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng B tại AFF Cup 2022 sau chiến thắng trước tuyển Singapore.

Nhìn lại 10 kết quả nổi bật của ngành Bảo hiểm xã hội Việt Nam năm 2022

Quang Minh |

Năm 2022, toàn ngành Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam tiếp tục thực thi nhiệm vụ trong bối cảnh trong nước và quốc tế có nhiều thuận lợi nhưng cũng nhiều khó khăn, thách thức đan xen.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.