Lễ hội Halloween nhộn nhịp tại phố Tây lớn nhất TPHCM

THANH CHÂN - NGỌC LÊ |

Tối 30.10, tại phố đi bộ Bùi Viện (Quận 1, TPHCM) không khí lễ hội Halloween khá sôi động, nhiều người dân và du khách đã đến đây để vui chơi.

a
Ghi nhận của Lao Động, càng về khuya, lượng khách đổ về khu phố Tây Bùi Viện càng đông, gây nên cảnh ùn ứ tại các tuyến đường Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão, Đề Thám.
a
Nhiều bạn trẻ có tạo hình công phu.
a
Một bạn trẻ với tạo hình quỷ Valak.
a
Để thu hút khách hàng dịp Halloween, nhiều nhà hàng, quán bar tại đây đã chuẩn bị nhiều tiểu cảnh, hình nộm,... và các chương trình khuyến mãi.
a
Dòng người đổ về phố Bùi Viện chật cứng đêm 30.10. Chị Thuý Hằng (sống tại Quận 5) chia sẻ: "Đây là lần thứ 3 tôi tham gia Halloween tại TPHCM. Các hàng quán trang trí Halloween rất hoành tráng, khách tới vui chơi đều hóa trang độc đáo tạo nên một không gian nhộn nhịp".
a
Từng nhóm bạn trẻ đổ đi khắp nơi tại trung tâm TPHCM như phố đi bộ Nguyễn Huệ, trung tâm thương mại,... để vui chơi, trêu chọc mọi người.
a
Các nhà hàng, quán bar tại phố Tây Bùi Viện tràn ngập hình ảnh "ma quỷ".
Mặc dù là ngày hội xuất phát từ nước ngoài, nhưng những năm gần đây, Halloween đang dần trở thành ngày hội phổ biến và được nhiều bạn trẻ Việt Nam đón nhận.
Mặc dù là ngày hội xuất phát từ nước ngoài, nhưng những năm gần đây, Halloween đang dần trở thành ngày hội phổ biến và được nhiều bạn trẻ Việt Nam đón nhận.
Video ghi nhận không khí Halloween tại phố Bùi Viện.
THANH CHÂN - NGỌC LÊ
TIN LIÊN QUAN

Học sinh, phụ huynh nườm nượp sắm đồ chơi Halloween

Hà Vân |

Tuy không phải là ngày lễ truyền thống của Việt Nam, nhưng những năm gần đây, ngày hội hóa trang Halloween (31.10) được giới trẻ Việt Nam hào hứng đón nhận. Cận kề ngày lễ, rất nhiều học sinh, phụ huynh đã xếp hàng, tìm mua các loại trang phục hóa trang, đồ trang trí.

Người dân TPHCM chi gần chục triệu đồng mua bí ngô kỳ quái dịp Halloween

Như Quỳnh |

TPHCM - Những năm gần đây, Halloween trở thành lễ hội được nhiều người yêu thích ở Việt Nam, nhiều người không ngại chi tiền mua đồ trang trí dịp này.

Phố Bùi Viện trở thành con đường ma quái dịp Halloween

Hạ Mây - Thanh Chân |

TPHCM - Chỉ còn vài ngày nữa là tới ngày lễ Halloween, tại phố đi bộ Bùi Viện (Quận 1), không khí lễ hội dần sôi động bởi các mô hình “ma quỷ” khá kinh dị, tạo cảm giác ghê rợn.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.