Lee Nguyễn cười hạnh phúc sau cú đúp đầu tiên cho TPHCM

NGUYỄN ĐĂNG |

Tiền vệ Lee Nguyễn thể hiện phong độ xuất sắc với cú đúp cùng hàng loạt đường chuyền "dọn cỗ" cho đồng đội, giúp TPHCM thắng đậm Hải Phòng 3-0.
Lee Nguyễn trở lại thi đấu cho TPHCM khi gặp Hải Phòng, sau một trận bị treo giò vì thẻ đỏ gián tiếp. Anh mang đến niềm hy vọng lớn cho đội chủ sân Thống Nhất, để tìm kiếm chiến thắng ở trận đấu cuối cùng trên sân nhà ở giai đoạn 1.
Lee Nguyễn trở lại thi đấu cho TPHCM khi gặp Hải Phòng, sau án treo giò. Anh mang đến niềm hy vọng lớn cho đội chủ sân Thống Nhất để tìm kiếm chiến thắng trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà ở giai đoạn 1.
Những đợt tấn công của TPHCM hầu hết đều quan chân Lee Nguyễn. Anh được bố trí đá hộ công ngay sau các tiền đạo Lâm Ti Phông, Joao Paulo... Tiền vệ sinh năm 1986 phát huy được những phẩm chất kỹ thuật của mình bằng những đường chuyền sắc sảo, mở ra cơ hội cho đồng đội.
Những đợt tấn công của TPHCM đều qua chân Lee Nguyễn. Anh được bố trí đá hộ công ngay sau các tiền đạo Lâm Ti Phông, Joao Paulo... Tiền vệ sinh năm 1986 phát huy được những phẩm chất kỹ thuật bằng những đường chuyền sắc sảo, mở ra cơ hội cho đồng đội.
Phút 17, Lee Nguyễn tỏa sáng với cú sút hiểm hóc từ ngoài vòng cấm. Hàng phòng ngự Hải Phòng đã thi đấu không tập trung ở pha bóng này. Đây là bàn thắng thứ 4 của Lee Nguyễn từ đầu giải, sau các bàn thắng vào lưới Sài Gòn, Sông Lam Nghệ An và Thanh Hóa.
Phút 17, Lee Nguyễn tỏa sáng với cú sút hiểm hóc từ ngoài vòng cấm. Đây là bàn thắng thứ 4 của Lee Nguyễn từ đầu giải, sau các bàn thắng vào lưới Sài Gòn, Sông Lam Nghệ An và Thanh Hóa.
Ngoài bàn thắng, Lee Nguyễn còn rất tích cực liên lạc với các đồng đội xung quang, để giúp họ chạy chỗ tốt hơn, thi đấu tập trung hơn. Dưới sự hướng dẫn của tiền vệ Việt kiều, tuyến giữa của TPHCM đã kiêm soát tốt thế trận và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn.
Ngoài bàn thắng, Lee Nguyễn còn rất tích cực liên lạc với các đồng đội xung quanh, để giúp họ chạy chỗ tốt hơn, thi đấu tập trung hơn. Dưới sự dẫn dắt của tiền vệ Việt kiều, tuyến giữa của TPHCM đã kiểm soát tốt thế trận và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn.
Lee Nguyễn trò chuyện khá lâu với tiền đạo Lâm Ti Phông. Trong trận đấu, Lee Nguyễn đã có một pha chạy chỗ cũng như 1 đường chuyền thuận lợi để Lâm Ti Phông dứt điểm. Tuy nhiên, Lâm Ti Phông đều không thể ghi bàn.
Lee Nguyễn trò chuyện khá lâu với tiền đạo Lâm Ti Phông. Trong trận đấu, Lee Nguyễn đã có một đường chuyền thuận lợi để Lâm Ti Phông dứt điểm. Tuy nhiên, Lâm Ti Phông không thể ghi bàn.
Cuối trận đấu, Lee Nguyễn vẫn có có một pha solo đẹp mắt, qua 3-4 hậu vệ Hải Phòng. Ở tuổi 35, đây là pha bóng khiến nhiều người ngạc nhiên về tiền vệ này.
Cuối trận đấu, Lee Nguyễn vẫn có có một pha solo đẹp mắt, qua 3-4 hậu vệ Hải Phòng. Ở tuổi 35, đây là pha bóng khiến nhiều người ngạc nhiên về tiền vệ này.
Phút 90+4, Lee Nguyễn băng xuống gây sức ép với thủ môn Nguyễn Văn Toản của Hải Phòng. Tận dụng sai sót của Văn Toản, Lee Nguyễn dễ dàng ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho TPHCM. Lee Nguyễn cười rất tươi sau khi có cú đúp đầu tiên cho đội chủ sân Thống Nhất.
Phút 90+4, Lee Nguyễn băng xuống gây sức ép với thủ môn Nguyễn Văn Toản của Hải Phòng. Tận dụng sai sót của đối thủ, Lee Nguyễn dễ dàng ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho TPHCM. Lee Nguyễn cười rất tươi sau khi có cú đúp đầu tiên cho đội chủ sân Thống Nhất.
NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

Lee Nguyễn lập cú đúp, TPHCM thắng đậm Hải Phòng 3-0

NGUYỄN ĐĂNG |

Cú đúp của Lee Nguyễn cùng pha lập công của Sầm Ngọc Đức đã giúp TPHCM có chiến thắng 3-0 trước Hải Phòng ở vòng 12 LS V.League 2021.

Lee Nguyễn miệt mài tập dứt điểm trước trận gặp Hải Phòng

NGUYỄN ĐĂNG |

Lee Nguyễn liên tục tung ra những cú volley ghi bàn đẳng cấp trong buổi tập cuối cùng của đội TPHCM chuẩn bị cho trận Hải Phòng trên sân nhà.

Vũ Minh Tuấn: "TP.HCM tổn thất lớn khi vắng Lee Nguyễn"

Thanh Vũ |

Cầu thủ Viettel tỏ ra thận trọng dù TP.HCM không có Lee Nguyễn trong trận đấu ở vòng 11 V.League 2021.

Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Bà Đặng Bích Hà, phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến.

Hàng nghìn người tận hưởng lễ hội mùa thu Hà Nội

Thạch Lựu |

Sáng 21.9, hàng nghìn lượt khách du lịch đã tham gia, trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc của Festival Thu Hà Nội năm 2024 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.

Tin 20h: Còn bao nhiêu cơn bão vào nước ta trong năm 2024?

NHÓM PV |

Tin 20h: Hàng nghìn hộ dân ở Quảng Ngãi nằm trong vùng nguy cơ sạt lở; Mùa bão dữ dội, dự báo còn bao nhiêu cơn bão đổ bộ đất liền?

Những lý do bà chủ Xuyên Việt Oil rải tiền hối lộ quan chức

Việt Dũng |

Muốn trở thành thương nhân xăng dầu, vay tín dụng và che giấu sai phạm, Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Xuyên Việt Oil - đã chi hàng triệu USD hối lộ quan chức.

Chelsea tạm chiếm vị trí nhì bảng Premier League

tam nguyên |

Giành chiến thắng 3-0 trên sân West Ham ở trận đấu tối 21.9, Chelsea tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League với 10 điểm.