Người Hà Nội xuống phố mua hoa lê chơi Xuân

ĐĂNG HUỲNH |

Vào dịp sau Tết nguyên đán những năm gần đây, nhiều người Hà Nội duy trì thói quen xuống phố mua hoa lê để chơi Xuân.
Theo ghi nhận của phóng viên Lao Động, ngày mùng 4 Tết đã có rất nhiều người Hà Nội xuống phố mua hoa lê để chơi Xuân.
Theo ghi nhận của phóng viên Lao Động tại chợ hoa Quảng An, ngày mùng 4 Tết đã có rất nhiều người Hà Nội xuống phố mua hoa lê để chơi Xuân.
Giá hoa lê năm nay có phần “giảm nhiệt” do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Mỗi cành lê có gia dao động từ 300.000 đồng đến hơn 2 triệu đồng.
Giá hoa lê năm nay có phần “giảm nhiệt” do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Mỗi cành lê có giá dao động từ 300.000 đồng đến hơn 2 triệu đồng.
Những cành lê thường được bán nhiều sau dịp Tết nguyên đán. Thú chơi lê được người dân Hà Nội duy trì trong vài năm gần đây.
Những cành lê thường được bán nhiều sau dịp Tết nguyên đán. Thú chơi lê được người dân Hà Nội duy trì trong vài năm gần đây.
Những cành lê tại chợ Quảng An được chuyển từ Lạng Sơn xuống. Đây là một trong những điểm bán hoa lê đầu tiên ở Hà Nội sau Tết nguyên đán.
Những cành lê tại chợ Quảng An được chuyển từ Lạng Sơn xuống. Đây là một trong những điểm bán hoa lê đầu tiên ở Hà Nội sau Tết nguyên đán.
Anh Nguyễn Hải Anh (Thành Công) trả giá một cành hoa lê trị giá 500.000 đồng.
Anh Nguyễn Hải Anh (Thành Công, Ba Đình, Hà Nội) mặc cả một cành hoa lê đang được chủ cửa hàng báo giá hơn 1 triệu đồng.
Cành lê có giá 700.000 đồng được bán cho khách chiều  mùng 4 Tết.
Cành lê có giá 700.000 đồng được bán cho khách chiều mùng 4 Tết.
Nhiều người Hà Nội đến chợ hoa Quảng An và khá thích thú với những cành hoa lê mới được bày bán.
Nhiều người Hà Nội đến chợ hoa Quảng An và khá thích thú với những cành hoa lê mới được bày bán.
ĐĂNG HUỲNH
TIN LIÊN QUAN

Thức trắng đêm canh đào dù thị trường hoa tết ế ẩm

QUÁCH DU |

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên sức mua hoa tết nói chung, mua đào nói riêng giảm rất mạnh. Các tiểu thương buôn đào đang “đứng ngồi không yên” khi đào rớt giá và ít khách mua.

Hoa lê tiền triệu hút người mua trưng sau Tết

Quang Anh |

Tại các tuyến phố Lạc Long Quân, Âu Cơ, chợ Hoa Quảng Bá hay ven đường dọc các tuyến phố tại Hà Nội, nhiều người đang bán những cành hoa lê rừng tiền triệu được vận chuyển từ Lai Châu, Sơn La, Sapa về phục vụ người dân Thủ đô.

Đằng sau chuyện “thêu hoa lên núi” tại khu các du lịch

Thảo Thảo |

Những công viên rợp bóng cây xanh. Những vùng đất lau lách bùn lầy giờ đã như ốc đảo xanh trong lòng thành phố. Bao nhiêu giọt mồ hôi đã đổ xuống để mang lại màu xanh ấy. Chuyện không chỉ đơn giản là trồng cây như người ta vẫn nghĩ nhưng những con người ấy vẫn đang miệt mài để mang lại màu xanh cho những Khu du lịch hàng đầu Việt Nam.

Doanh nghiệp khởi kiện vụ kê biên thiếu hơn 40 tỉ đồng

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Không chấp nhận quá trình kê biên, bán đấu giá tài sản do bị thiếu hơn 40 tỉ đồng nên doanh nghiệp đã gửi đơn khởi kiện, đề nghị tòa án phân xử.

Lý do bà chủ Xuyên Việt Oil chiếm dụng được 219 tỉ đồng

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xuyên Việt Oil bị cáo buộc không nộp 219 tỉ đồng tiền Quỹ Bình ổn giá xăng dầu cho Nhà nước.

Nhiều mặt hàng tỉ USD của Việt Nam băng băng sang đất Mỹ

Cường Ngô |

Trong 8 tháng năm 2024, kim ngạch thương mại hai chiều giữa Việt Nam và Mỹ đạt 87,7 tỉ USD, tăng trưởng mạnh cả ở chiều xuất khẩu, nhập khẩu.

Trương Mỹ Lan khóc và nói sẽ trả tiền cho trái chủ

NHÓM PV |

TPHCM - Tại phiên tòa chiều 23.9, Trương Mỹ Lan bật khóc và hứa sẽ ưu tiên lấy tài sản của mình khắc phục cho các trái chủ.

BTC cuộc thi hoa hậu xin lỗi vì phát ngôn "vui mừng đón bão"

ĐÔNG DU |

Sau khi bị khán giả chỉ trích về phát ngôn tranh cãi, Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2024 Phạm Duy Khánh đã xin lỗi.