Nhan sắc ngoài đời khác xa trên phim của Khánh "Thương ngày nắng về"

Linh Chi |

Nữ diễn viên Lan Phương - đảm nhiệm vai Khánh trong bộ phim "Thương ngày nắng về" có phong cách thời trang nữ tính nhưng vẫn gợi cảm, quyến rũ.

 
Bộ phim "Thương ngày nắng về" đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là khi Khánh (Lan Phương đóng) và Đức (Hồng Đăng) ly hôn. Là một người phụ nữ chỉ quanh quẩn với "cơm áo gạo tiền" chăm lo gia đình, phong cách thời trang của Khánh khá giản dị, không màu mè. Ảnh: FBNV.
 
Ngoài đời, phong cách của nữ diễn viên Lan Phương khác hoàn toàn với Khánh trong "Thương ngày nắng về". Ảnh: FBNV.
 
Cô thường diện những bộ váy nữ tính, lộng lẫy và có đôi chút gợi cảm. Ảnh: FBNV.
 
Không chỉ về phong cách thời trang, ngoài đời cuộc sống của Lan Phương cũng khác hoàn toàn với nhân vật mình thủ vai. Nếu Khánh có một cuộc hôn nhân đổ vỡ thì Lan Phương lại có một gia đình hạnh phúc bên chồng và một cô con gái xinh xắn. Ảnh: FBNV.
 
Nữ diễn viên "Thương ngày nắng về" cho biết cô may mắn chưa từng trải qua những bi kịch của Vân Khánh: "Phương không sống với gia đình chồng, không có áp lực đè nén từ những người xung quanh. Khi mới quay, đúng là hơi khó để có thể hóa thân trọn vẹn vào nhân vật nhưng dần dần Phương dùng dự tưởng tượng của mình để cảm nhận được sự khổ sở của Khánh", Lan Phương chia sẻ. Ảnh: FBNV.
 
Trong những bức ảnh đời thường Lan Phương chuộng những bộ váy màu sắc và nữ tính. Ảnh: FBNV.
 
Dù đã là "mẹ một con" nhưng Lan Phương vẫn giữ được thân hình thon gọn như thời con gái. Ảnh: FBNV.
 
Lan Phương sinh năm 1983, là gương mặt quen thuộc trong loạt bộ phim nổi tiếng như "Cô gái xấu xí", "Cả một đời ân oán", "Bố già"... Ảnh: FBNV.
Linh Chi
TIN LIÊN QUAN

Khán giả xót xa khi Khánh vẫn chưa hết khổ ở "Thương ngày nắng về" phần 2

DI PY |

Hậu ly hôn, liên tiếp nhiều chuyện không hay đến với Khánh. Trong tập mới "Thương ngày nắng về 2", Khánh bị sếp mới gạ gẫm, còn bắt cô tiếp khách để ký được hợp đồng. Nhiều khán giả xót xa cho số phận của bà mẹ đơn thân.

Tiết lộ không ngờ sau những cảnh đánh nhau ở “Thương ngày nắng về”

Bình An |

Với kịch bản nhiều mâu thuẫn, xung đột giữa các tuyến nhân vật, “Thương ngày nắng về 2” có nhiều cảnh đánh nhau, xô xát. Dàn diễn viên thường làm gì sau khi lao vào cãi nhau, xô xát?

Thương ngày nắng về: Ly hôn Đức, Khánh vẫn chưa thoát khỏi bi kịch

DI PY |

Trong tập mới "Thương ngày nắng về" phần 2, sau ly hôn với Đức, Khánh lại một lần nữa rơi vào bi kịch nhận điện thoại của sếp nam tại công ty mới.

Tàn dư bão Yagi hồi sinh, đang hướng thẳng tới Ấn Độ

Thanh Hà |

Bão Yagi, cơn bão số 3 ở Biển Đông gây thiệt hại nặng nề ở Việt Nam, dự báo mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới, gây mưa lớn ở Ấn Độ trong tuần tới.

Khách Tây xắn tay dọn dẹp đường phố Hà Nội sau bão Yagi

Nguyễn Đạt |

Khi hậu quả của bão số 3 Yagi còn hiện hữu, chương trình tình nguyện dọn dẹp đường phố Hà Nội thu hút sự tham gia của du khách quốc tế và người dân.

Giá vàng hôm nay 15.9: Lỗ nặng tới 2 triệu chỉ sau một tuần

Khương Duy (T/H) |

Giá vàng hôm nay 15.9: Sau một tuần mua vàng, nhà đầu tư trong nước lỗ tới 2 triệu đồng.

Tuyên Quang xét nghiệm nước gấp, nghi vỡ đập bùn thải ở Bắc Kạn

Việt Bắc |

Tỉnh Tuyên Quang đã lấy mẫu nước suối tại một số xã ở huyện (Chiêm Hóa) để xét nghiệm sau thông tin nghi vỡ đập bùn thải ở Bắc Kạn.

Kỷ luật cán bộ tuần qua ở An Giang, Hà Giang, Gia Lai

PHẠM ĐÔNG |

Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang và nhiều cán bộ bị kỷ luật... là những thông tin về kỷ luật cán bộ tuần qua (9.9-14.9).