Nhật Kim Anh tung 4 bộ ảnh Tết, tiết lộ lý do thường đóng thiếu nữ đôi mươi

ĐÔNG DU |

Nữ diễn viên Nhật Kim Anh tung 4 bộ ảnh Tết với áo dài cách tân. Cô còn cho biết bản thân yêu thích sự mộc mạc và ít khi thay đổi phong cách.
hật Kim Anh tung ảnh trẻ trung với áo dài cách tân đơn sắc của nhà thiết kế Thuỷ Nguyễn , Áo dài thường xoay quanh hình truyền thống.
Nhật Kim Anh nổi tiếng với hàng loạt vai diễn trong: Tiếng sét trong mưa, Vua bánh mì bản Việt... Mới đây, cô tung 4 bộ ảnh trẻ trung với áo dài cách tân đơn sắc.
Các họa tiết này cũng trở đi trở lại trong các thiết kế áo dài của Thủy Nguyễn nhưng qua mỗi mùa, người ta lại thấy chúng được ứng dụng theo một cách khác nhau, đầy mới mẻ và hợp thời.
Để tôn lên được vẻ đẹp Việt Nam khi mặc áo dài, Nhật Kim Anh lựa chọn kiểu trang điểm và làm tóc dịu dàng, tự nhiên.
Để tôn lên được vẻ đẹp Việt Nam khi mặc áo dài, Nhật Kim Anh lựa chọn kiểu trang điểm và làm tóc dịu dàng, tự nhiên: với chân mày, màu mắt tự nhiên, điểm thêm một chút nhũ lấp lánh, và son môi tươi tắn tập trung lòng môi; tóc búi một nửa đầu với những lọn tóc uốn nhẹ nhàng, phối thêm cùng mấn đính kết.
Nữ diễn viên còn búi tóc nửa đầu với những lọn tóc uốn nhẹ nhàng, phối thêm cùng mấn đính kết.
Nữ ca sĩ, diễn viên khoe nhan sắc “gái một con” ngày càng đằm thắm đón chào xuân mới.
Nhan sắc của cô ngày càng đằm thắm, ngọt ngào và e ấp như một nàng xuân.
Gần đây, trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh của bản thân trong một vai diễn mới. Vẫn là mái tóc đen nhánh suôn dài quen thuộc thế nhưng lần này Nhật Kim Anh còn cắt thêm kiểu mái thưa.
Nhiều năm qua, Nhật Kim Anh tiết lộ cô vẫn trung thành với mái tóc đen dài quen thuộc thế nhưng lần này cô còn cắt thêm kiểu mái thưa để tạo điểm nhấn mới mẻ cho hình ảnh của mình.
Nhờ kết thân với với kiểu tóc huyền thoại này mà gương mặt của nữ diễn viên trông không chỉ nhỏ nhắn thon gọn mà còn xinh đẹp trẻ trung hơn đến cả chục tuổi.
Nhờ kết thân với kiểu tóc huyền thoại này mà gương mặt của nữ diễn viên trông không chỉ nhỏ nhắn thon gọn mà còn xinh đẹp trẻ trung hơn.
Dù đã là một nghệ sĩ nổi tiếng và đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp thế nhưng Nhật Kim Anh lại rất ít khi thay đổi phong cách cho bản thân thay vào đó cô luôn trung thành với hình ảnh mộc mạc, giản dị, điều đó có thể thấy qua mái tóc đen suôn dài tự nhiên được cô để trong suốt nhiều năm qua.
Dù đã là một nghệ sĩ nổi tiếng và đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp thế nhưng Nhật Kim Anh tiết lộ cô rất ít khi thay đổi phong cách cho bản thân, thay vào đó cô luôn trung thành với hình ảnh mộc mạc, giản dị.
Trong suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật, bên cạnh các sản phẩm âm nhạc thì Nhật Kim Anh còn ghi dấu với những vai diễn đình đám. Có thể nói cô chính là một trong những ca sĩ - diễn viên xinh đẹp, tài năng của showbiz Việt được nhiều người mến mộ.
Trong suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật, bên cạnh các bộ phim ăn khách, cô còn ghi dấu ở vai trò ca sĩ với nhiều bản hit.
Đặc biệt, dù đã là mẹ một con và cũng đã bước sang tuổi 35 thế nhưng nhan sắc của Nhật Kim Anh luôn được khen ngợi là trẻ trung xinh đẹp
Dù đã là mẹ một con và đã bước sang tuổi 35 thế nhưng cô vẫn được các đạo diễn giao cho các vai diễn trẻ tuổi, đôi mươi.
, thậm chí cô còn thường xuyên đảm nhận những vai diễn thiếu nữ tuổi đôi mươi.
Cô tiết lộ vì một phần do tính cách cộng thêm với ngoại hình phù hợp nên được các nhà làm phim tin tưởng. Ảnh: NSCC.
ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

"Thúy Kiều" Mỹ Duyên: "Tôi ngại khi đóng cảnh nóng với Thúc Sinh - Anh Huy"

ĐÔNG DU |

Mỹ Duyên - nữ chính đóng Thúy Kiều trong phim điện ảnh Kiều (lấy cảm hứng từ tác phẩm kinh điển của đại thi hào Nguyễn Du) cho biết, cô rất ngại khi đóng "cảnh nóng" với Anh Huy - người thủ vai Thúc Sinh trong phim.

Hành trình 7 năm của Sơn Tùng M-TP: Từ ngôi sao đến scandal tình ái

DI PY |

Từ năm 2015, Sơn Tùng M-TP thăng hoa trong sự nghiệp khi có hàng loạt bản hit lẫn show diễn lớn. Tuy nhiên đến 2021, anh lại gặp ồn ào tình cảm với Thiều Bảo Trâm.

Bên trong biệt thự 20 tỉ có vườn, hồ cá của ca sĩ Nhật Kim Anh

ĐÔNG DU |

Nữ diễn viên, ca sĩ Nhật Kim Anh sở hữu căn biệt thự hơn 220m2 ở TPHCM. Dịp rảnh rỗi, cô chăm sóc vườn, dạo hồ cá, đọc sách và ngồi thiền.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.