Ông Joe Biden hứa có vaccine COVID-19 cho 50 triệu dân Mỹ trong 100 ngày

Linh Chi - Cát Tường |

Sau khi tiêm mũi vaccine ngừa COVID-19 thứ 2, Tổng thống đắc cử Joe Biden tự tin nhóm đặc trách của mình có khả năng cung cấp vaccine cho 50 triệu người Mỹ trong 100 ngày đầu nhậm chức.

Ngày 11.1 (giờ Mỹ), ông Joe Biden đã tiêm vaccine COVID-19 liều thứ 2 trên truyền hình. Bác sĩ ở bệnh viện Christiana ở Newark, Delaware tiến hành tiêm vaccine COVID-19 cho ông Joe Biden. Trước đó, ngày 21.12, ông Joe Biden cũng tiêm mũi vaccine Pfizer-BioNTech đầu tiên tại Bệnh viện Christiana ở Newark, Delaware. Ông cho biết việc tiêm vaccine COVID -19 để đảm bảo người dân không phải lo lắng điều gì.

Ông Joe Biden không quên gửi lời cảm ơn tới đội ngũ y tế, đồng thời cho biết sẽ có cuộc họp trực tuyến với nhóm chuyên trách COVID-19 để công bố một chiến lược chống COVID-19 vào ngày 14.1. Ông cũng nhấn mạnh sự cần thiết phải tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội và đeo khẩu trang để hạn chế sự lây lan của đại dịch. Trước việc cung ứng vaccine COVID-19, ông Joe Biden tự tin nhóm chuyên trách có thể cung cấp vaccine cho 50 triệu người trong 100 ngày đầu nhậm chức.

Linh Chi - Cát Tường
TIN LIÊN QUAN

Cảnh sát Mỹ bật khóc tiễn đưa đồng đội thiệt mạng ở điện Capitol

Cát Tường - Linh Chi |

Nhiều cảnh sát Mỹ đã không kìm được nước mắt khi xe chở thi hài sĩ quan Brian Sicknick di chuyển qua trước khuôn viên điện Capitol.

Tổng thống đắc cử Joe Biden tiếp tục tiêm vaccine COVID-19 liều thứ 2

Phương Linh |

Tổng thống đắc cử Joe Biden sẽ hoàn thành mũi tiêm vaccine COVID-19 thứ 2 trong ngày 11.1.

Sự kiện ấn tượng: Ông Joe Biden thắng bầu cử Mỹ; Hỗn loạn ở điện Capitol

Linh Chi - Cát Tường |

Ông Joe Biden thắng bầu cử Mỹ; Hỗn loạn ở điện Capitol; Tuyết trắng trên núi Nordhelle ở Đức;... là những hình ảnh ấn tượng nhất trong tuần do AFP bình chọn.


Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.