Phố ăn chơi bậc nhất TPHCM sôi động đêm cuối tuần khi bar, vũ trường mở cửa

Chân Phúc - Anh Tú |

TPHCM - Trong tối cuối tuần đầu tiên khi quán bar, vũ trường... mở cửa hoạt động trở lại (15.1), đường Bùi Viện (quận 1) đã đón một lượng khách rất lớn. Khu phố Tây, ăn chơi nổi tiếng bậc nhất TPHCM đã sôi nổi, nhộn nhịp trở lại.

 
Từ ngày 1.10, UBND TPHCM cho phép các cơ sở kinh doanh vũ trường, quán bar, karaoke, câu lạc bộ khiêu vũ, massage được phép hoạt động trở lại.
 
Ngay sau ngày được phép mở cửa, các điểm vui chơi tại TPHCM đã trở nên đông đúc nhộn nhịp hơn thời gian trước đó. Ghi nhận của Lao Động tại Phố Tây Bùi Viện trong tối cuối tuần đầu tiên được mở cửa (15.1), lượng người dân đổ về đây vui chơi rất đông.
 
 
Tại các quán bar, vũ trường ghi nhận đón một lượng khách rất lớn, nhiều điểm kinh doanh đã đặt thêm bàn ghế ra ngoài đường để phục vụ khách hàng.
 
Phần lớn người dân đến đây là các bạn trẻ. Tuy nhiên, ghi nhận cho thấy ,vẫn có một số người không mang khẩu trang khi ngồi tại các hàng quán, khi đi lại nơi đông người.
 
Có mặt tại Phố Tây Bùi Viện, chị Hồng Ngọc (ngụ quận Bình Thanh, TPHCM) cho biết, vẫn thường xuyên đến đây để vui chơi, xả stress vào dịp cuối tuần. "Hôm nay rất vui, mọi người đến cũng rất đông, nhịp sống ở thành phố đã hoàn toàn trở lại rồi" - chị Hồng Ngọc nói.
 
Quan sát của PV, càng về đêm, lượng khách đổ về đây càng đông. Hình ảnh ghi nhận vào khoảng 23h.
Chân Phúc - Anh Tú
TIN LIÊN QUAN

TPHCM: Chúc Tết chủ trọ miễn giảm tiền thuê nhà, điện, nước cho công nhân

Nam Dương |

TPHCM - Các chủ nhà trọ này đã miễn, giảm tiền thuê trọ, tiền điện, nước từ 50%-100%/tháng, giúp cho công nhân lao động ở trọ vượt qua được khó khăn trong dịch bệnh.

TPHCM ghi nhận thêm 18 người nhập cảnh nhiễm Omicron

Nguyễn Ly |

TPHCM- Tính đến ngày 15.1, TPHCM có tổng cộng 30 ca mắc COVID-19 nhiễm biến chủng Omicron.

Vì sao suất đầu tư Vành đai 3 TPHCM đắt hơn gấp đôi cao tốc Bắc – Nam?

MINH QUÂN |

Suất đầu tư đường vành đai 3 TPHCM dự kiến khoảng 910 tỉ đồng/km (bao gồm cả giải phóng mặt bằng), trong đó chi phí xây dựng khoảng 294 tỉ đồng/km, đắt hơn gấp đôi chi phí xây dựng cao tốc Bắc - Nam khoảng 132 tỉ đồng/km.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.