Trường Giang, Thuý Ngân và đội hình bất ngờ của Running Man Việt Nam

Linh Phương |

Running Man Việt Nam mùa 2 - phiên bản của Running Man Hàn Quốc đã lộ diện đầy đủ 8 thành viên với những cái tên quen thuộc như: Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh...
Thành viên đầu tiên của Running Man Việt Nam mùa 2 được công bố là Trường Giang. Nam danh hài thay thế vị trí của Trấn Thành trong đội hình của mùa 1. Mặc dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của khán giả nhưng Trường Giang vẫn rất háo hức cho lần tham gia trong chương trình này. Ảnh: Đông Tây.
Karik là thành viên thứ hai được công bố. Nam rapper được yêu mến hơn sau vai trò Huấn luyện viên của Rap Việt mùa 1, sẽ là nhân tố mới thú vị của Running Man Việt Nam. Ảnh: Đông Tây.
Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục đồng hành với Running Man Việt Nam mùa 2. Ở mùa 1, cô được đông đảo khán giả yêu mến với tính cách vui vẻ, chơi hết mình. Ảnh: Đông Tây.
"Thỏ trắng" Jun Phạm là thành viên được yêu mến của Running Man Việt Nam. Nam ca sĩ cùng với Ngô Kiến Huy là cặp đôi song hành ăn ý của mùa 1. Ảnh: Đông Tây.
Tiếp nối sau đó, Running Man Việt Nam xác nhận sự góp mặt của Liên Bỉnh Phát. Nhiều khán giả nhận xét anh còn khá hiền với những thử thách của chương trình. Ảnh: Đông Tây.
Trương Thế Vinh là thành viên thứ 6 của Running Man Việt Nam mùa 2. Nam nghệ sĩ hiện đang gây chú ý với vai diễn thú vị trong bộ phim "Cây táo nở hoa". Trở lại với chương trình, Trương Thế Vinh không giấu nổi sự phấn khích, vui mừng. Anh cũng được khán giả yêu mến và nhớ đến biệt danh "Voi biển" ở mùa 1. Ảnh: Đông Tây.
'"Người tình tin đồn" của Trương Thế Vinh - Thuý Ngân là thành viên thứ 7 trong đội hình mùa 2. Thuý Ngân ghi dấu với các vai diễn trong phim truyền hình như "Gạo nếp gạo tẻ" và mới nhất là "Cây táo nở hoa". Cô cũng tích cực tham gia các gameshow và để lại nhiều thiện cảm với công chúng. Ảnh: Đông Tây.
"Trùm cuối" của Running Man Việt Nam gọi tên Ngô Kiến Huy. Nam ca sĩ với biệt danh "Thỏ đen" được nhiều khán giả chờ đợi và gọi tên trong chương trình. Sự tham gia của Ngô Kiến Huy khiến nhiều khán giả vui mừng và háo hức chờ đợi chương trình lên sóng. Ảnh: Đông Tây.
Linh Phương
TIN LIÊN QUAN

Tình tiết trong phim "Hương vị tình thân" khiến khán giả khóc hết nước mắt

Hải Ngọc |

Nội dung tập 11 phim "Hương vị tình thân" đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả bởi những tình tiết bi thương.

Khán giả nói gì khi Hoài Linh-Minh Nhí làm giám khảo "Thách thức danh hài"?

Hải Minh |

"Thách thức danh hài" đã công bố Hoài Linh – Minh Nhí sẽ ngồi ghế nóng ban giám khảo thay cho Trấn Thành – Trường Giang.

Sau Trường Giang, Lan Ngọc và Karik xác nhận tham gia "Running Man Vietnam"

NGỌC ANH |

Sau Trường Giang, Lan Ngọc và Karik là hai nghệ sĩ tiếp theo xác nhận tham gia Running Man Vietnam. Cả hai hứa hẹn mang đến những phút giây thú vị cho khán giả.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.