Vừa về tới quê hương Cần Thơ, Hoa hậu Bảo Ngọc đã giữ vị trí Ban Giám khảo

PHONG LINH - YẾN PHƯƠNG |

Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc rạng rỡ trong vị trí Ban Giám khảo của Vòng Chung kết Hoa khôi sinh viên TDU lần thứ II - năm 2022 tại quê hương Cần Thơ.

 
Tối 25.10, Tân Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc bất ngờ về quê hương Cần Thơ và làm Ban Giám khảo tại Vòng chung kết cuộc thi Hoa khôi sinh viên TDU lần thứ II - năm 2022.
 
Cùng giữ vị trí Ban Giám khảo với Hoa hậu Bảo Ngọc còn có Hoa hậu Nhân ái Quốc tế 2018 Đặng Huỳnh Như và Hoa khôi - Đại sứ Du lịch TP. Cần Thơ Huỳnh Thuý Vi.
Xuyên suốt chương trình, Hoa hậu Liên lục địa đã nhiệt tình cổ vũ cho các bạn thí sinh và đặc biệt còn khuấy động chương trình, làm cho không khí đêm Chung kết trở nên sôi động và nhộn nhịp hơn bao giờ hết.
Xuyên suốt chương trình, Hoa hậu Liên lục địa đã nhiệt tình cổ vũ cho các bạn thí sinh và đặc biệt còn khuấy động chương trình, làm cho không khí đêm Chung kết của cuộc thi trở nên sôi động và nhộn nhịp hơn.
Mặc dù đang bị đau họng vì cường độ làm việc khá cao từ khi ở Ai Cập trở về nước nhưng Bảo Ngọc vẫn dành những lời chia sẻ gần gũi, thân thiện với các bạn sinh viên của trường. Theo Hoa hậu Bảo Ngọc, điều quan trọng nhất đối với các thí sinh trong tất cả các cuộc thi đó là sự thoải mái và thật sự tự tin trên sân khấu.
Mặc dù đang bị đau họng vì cường độ làm việc khá cao từ khi ở Ai Cập trở về nước nhưng Bảo Ngọc vẫn luôn tươi cười và dành những lời chia sẻ gần gũi, thân thiện với các bạn sinh viên của trường.
 
 
Theo Hoa hậu Bảo Ngọc, điều quan trọng nhất đối với các thí sinh trong tất cả các cuộc thi đó là sự thoải mái và thật sự tự tin trên sân khấu.
 
Bảo Ngọc rạng rỡ bên người chị thân thiết là Đại sứ Du lịch TP. Cần Thơ Huỳnh Thuý Vi. Được biết, người đẹp Thuý Vi hiện là Thạc sĩ, Giảng viên, đồng thời cũng là Ban Giám khảo từ đầu đến cuối của cuộc thi Hoa khôi sinh viên TDU 2022. Khi biết tin Bảo Ngọc về Cần Thơ, Thuý Vi đã mời nàng Hoa hậu Liên lục địa này đồng hành cùng cuộc thi và giao lưu với sinh viên quê nhà.
 
Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc cùng Đại sứ Du lịch TP. Cần Thơ Huỳnh Thuý Vi trao vương miện và giải thưởng cho Tân hoa khôi sinh viên trường Đại học Tây Đô lần thứ II - năm 2022.
Trao đổi với Lao động, Bảo Ngọc cho biết thời gian qua cô rất nhớ quê hương và cô cực kỳ vui khi hôm nay về Cần Thơ được đón tiếp trên một cương vị mới, một vai trò mới. Đặc biệt là được giao trọng trách “cầm cân nảy mực” để chọn ra một cô gái đại diện cho trường Đại học Tây Đô cũng như đại diện cho các thế hệ sinh viên ngày hôm nay.
Trao đổi với Lao động, Bảo Ngọc cho biết thời gian qua cô rất nhớ quê hương và cô cực kỳ vui khi hôm nay về Cần Thơ được đón tiếp trên một cương vị mới, một vai trò mới. Đặc biệt là được giao trọng trách “cầm cân nảy mực” để chọn ra một cô gái đại diện cho trường Đại học Tây Đô cũng như đại diện cho các thế hệ sinh viên ngày nay.
 
 
Bảo Ngọc cho biết, đây là chuyến về Cần Thơ gấp rút của cô nên không có thời gian để gặp gỡ và giao lưu nhiều. Tuy nhiên, sắp tới Bảo Ngọc sẽ sắp xếp thời gian để ưu tiên làm nhiều điều tốt đẹp cho quê hương Cần Thơ của mình.
PHONG LINH - YẾN PHƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Nhan sắc thăng hạng của Bảo Ngọc sau đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022

Linh Chi |

Đăng quang Miss Intercontinental 2022 - Hoa hậu Liên lục địa cách đây không lâu, Bảo Ngọc gây chú ý khi nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Bảo Ngọc trở thành xu hướng tìm kiếm sau đăng quang Miss Intercontinental

AN NGUYÊN |

Lê Nguyễn Bảo Ngọc trở thành từ khoá tìm kiếm nhiều nhất sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Miss Intercontinental 2022.

Hành trình ấn tượng của Bảo Ngọc tại Miss Intercontinental 2022

Linh Chi |

Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã có hành trình ấn tượng trước khi giành chiến thắng thuyết phục tại Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2022.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.