Xao xuyến trước nhan sắc trong veo của nữ chính "Mắt biếc"

Tan Tan (Ảnh: FBNV) |

Xuất hiện trong teaser đầu tiên của bộ phim "Mắt biếc", cô gái 21 tuổi - Trúc Anh đã nhận nhiều lời khen ngợi. Nét đẹp trong trẻo của cô được đánh giá là phù hợp với vai nữ chính trong phim.
Teaser đầu tiên của dự án điện ảnh Mắt biếc được phát hành chiều 11/7 khiến dư luận một lần nữa chú ý tới dàn diễn viên chính. Xuất hiện ngắn ngủi trong teaser nhưng Trúc Anh vào vai Hà Lan khiến khán giả xao xuyến bởi ngoại hình trong trẻo.
Chiều ngày 11.7, dự án điện ảnh "Mắt biếc" đã ra mắt teaser đầu tiên của bộ phim. Dù chỉ xuất hiện ngắn ngủi trong teaser nhưng Trúc Anh vào vai Hà Lan đã khiến khán giả xao xuyến bởi ngoại hình trong trẻo.
Trúc Anh được đánh giá là hợp vai Hà Lan, đặc biệt đôi mắt biếc trong veo và ngây thơ của cô. Diễn viên trẻ sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu, chiếc mũi cao và môi hình trái tim
Trúc Anh được đánh giá hợp với vai Hà Lan, đặc biệt đôi mắt biếc trong veo và ngây thơ của cô.
Diễn viên trẻ sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu, chiếc mũi cao và môi hình trái tim
Diễn viên 21 tuổi sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu, chiếc mũi cao và môi hình trái tim.
Trúc Anh sinh năm 1998, hiện là sinh viên ngành Quản lý sự kiện tại Đại học Greenwich (Việt Nam). Trước đó, cô đóng vai chính trong một số phim chiếu mạng như Ê! Nhỏ lớp trưởng, Hoàng hôn đến từ bình minh, Nhà nàng ở cạnh nhà tôi.          Trúc Anh sinh năm 1998, hiện là sinh viên ngành Quản lý sự kiện tại Đại học Greenwich (Việt Nam).
Nguyễn Trúc Anh sinh năm 1998, hiện là sinh viên ngành Quản lý sự kiện tại Đại học Greenwich (Việt Nam).

Trúc Anh cùng bạn diễn Trần Nghĩa được chọn ra từ 1.400 ứng viên trên toàn quốc. Mắt biếc do đạo diễn Victor Vũ thực hiện và chuyển thể từ tác phẩm văn học cùng tên của Nguyễn Nhật Ánh.

Trúc Anh cùng bạn diễn Trần Nghĩa được chọn ra từ 1.400 ứng viên trên toàn quốc. "Mắt biếc" do đạo diễn Victor Vũ thực hiện và chuyển thể từ tác phẩm văn học cùng tên của Nguyễn Nhật Ánh.
Trúc Anh đẹp chuẩn một nàng thơ.
Trúc Anh đẹp chuẩn một nàng thơ.
Trúc Anh chính thức được nhiều người biết đến hơn sau loạt phim sitcom như Hoàng hôn đến từ bình minh, Nhà nàng ở cạnh nhà tôi...
Trúc Anh chính thức được nhiều người biết đến hơn sau loạt phim sitcom như Hoàng hôn đến từ bình minh, Nhà nàng ở cạnh nhà tôi...
Cô được đánh giá là có lối diễn xuất tốt dù chưa phải là diễn viên chuyên nghiệp và cũng chưa tham gia 1 khoá học nào liên quan đến nghề diễn.
Cô được đánh giá là có lối diễn xuất tốt dù chưa phải là diễn viên chuyên nghiệp và cũng chưa tham gia 1 khoá học nào liên quan đến nghề diễn.
 
"Mắt biếc" được bấm máy từ tháng 3. Theo thông báo của đạo diễn Victor Vũ, phim dự kiến ra rạp vào cuối năm 2019 hoặc đầu 2020.

Tan Tan (Ảnh: FBNV)
TIN LIÊN QUAN

Mặc ồn ào của nam chính, "Mắt biếc" tung trailer buồn da diết

L.C (Nguồn: Mắt biếc) |

Bộ phim "Mắt biếc" được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, được đạo diễn Victor Vũ thực hiện đã chính thức tung đoạn trailer đầu tiên. Vẫn giữ phong cách chỉn chu, đẹp tới từng góc quay, trailer "Mắt biếc" gợi nên câu chuyện tình buồn da diết giữa Ngạn (Trọng Nghĩa đóng) và Hà Lan (Trúc Anh đóng) mà không cần nhiều câu thoại.

''Người tình’’ mở đầu ''Tháng Phim nước ngoài bối cảnh Việt Nam’’

Lê Quang Vinh |

Bộ phim ''L'amant’’ (Người tình) được đạo diễn Annaud thực hiện ở năm 1992, nằm trong số ít tác phẩm điện ảnh quốc tế có bối cảnh Việt Nam. ''Người tình’’ sẽ trình chiếu vào tối 12.7 tại Hà Nội.

Không còn phim Việt cho thiếu nhi?

Theo Người lao động |

Phim dành cho khán giả nhỏ tuổi không còn được quan tâm sản xuất bởi tình trạng khó khăn chung của phim truyền hình khi lên sóng, kể cả phim điện ảnh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.