Bộ sách kỹ năng cho giới trẻ Dám mơ - Biết nói - Giỏi làm

Thanh Hương |

Với mong muốn giúp bạn đọc trang bị những kỹ năng mềm, nhà xuất bản Kim Đồng giới thiệu bộ sách "Dám mơ - Biết nói - Giỏi làm".

Bộ sách kỹ năng gồm 2 cuốn: "Tiệm sữa chào buổi sáng" và "Người biết đi đường dài".

Bộ sách giúp các bạn trẻ đã và đang loay hoay trong cách nhận diện và ứng xử với những cảm xúc hỗn độn của mình, tìm thấy câu trả lời trong hành trình khám phá bản thân và ý nghĩa của cuộc sống.

Mỗi cuốn sách gồm hơn 20 mẩu chuyện nhỏ với những bài học về giá trị cuộc sống và triết lý nhân sinh sâu sắc, giúp mang đến những thông điệp tốt đẹp về cuộc sống và cách phát triển trí tuệ cảm xúc tạo một nguồn năng lượng tích cực để các bạn trẻ dám mơ - biết nói - giỏi làm.

Với giọng văn giản dị cùng những câu chuyện gần gũi, qua 3 chủ đề lớn gồm: "Kiểm soát cảm xúc", "Tạo mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh" và "Kiến tạo một thế giới tử tế", bạn đọc sẽ được trải nghiệm những tình huống để từ đó đúc kết được những bài học cho riêng mình.

Những câu chuyện trong "Người biết đi đường dài", giúp các bạn trẻ hiểu được tầm quan trọng của việc tạo lập, gìn giữ và phát triển các mối quan hệ trong hành trình trưởng thành của mình.

"Tiệm sữa chào buổi sáng" hướng đến khía cạnh cá nhân hiểu mình, sửa mình và rèn mình qua 3 chủ đề chính là: "Tạo dựng cuộc sống nền nếp", "Những bài toán nan giải" và "Trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình".

Cuốn sách cũng tập trung trang bị cho bạn trẻ khái niệm đơn giản để nhận diện được bản thân và những giải pháp cụ thể nhằm cải thiện các vấn đề cá nhân, tạo nên một phiên bản tốt hơn của chính mình mỗi ngày.

Bộ sách giống như cẩm nang tư vấn, trợ giúp độc giả trẻ. Cách viết đơn giản dễ hiểu, đề cập trực diện không né tránh, đối mặt với những khó khăn và đưa ra các giải pháp hợp lý dễ dàng áp dụng, thực hành trong cuộc sống.

Bộ sách cũng sẽ giúp các bạn trẻ học cách rèn kỷ luật bản thân, hình thành những thói quen tốt, rèn luyện kỹ năng sống và phát triển toàn diện.

Thanh Hương
TIN LIÊN QUAN

NXB Kim Đồng ra mắt bộ sách mới về Bác Hồ

Thanh Hương |

Nhà xuất bản Kim Đồng phát hành bộ sách mới về Bác Hồ mang tên “Rèn nhân cách - Luyện tài năng” bao gồm 5 cuốn với 5 chủ điểm - Yêu nước, Đoàn kết, Khiêm tốn, Giản dị, Tiết kiệm.

Ngàn năm sử Việt - bộ sách dành cho người yêu sử Việt

Thanh Hương |

Nhà xuất bản Kim Đồng vừa cho ra mắt bộ sách văn học "Ngàn năm sử Việt" chọn lọc các tác phẩm nổi tiếng nhất viết về lịch sử của nhiều tác giả.

Đọc bộ sách "Khoa học hạnh phúc" để "chữa lành" tinh thần

Thanh Hương |

Bộ sách "Khoa học hạnh phúc" gồm 3 cuốn "Thăng hoa", "Hạnh phúc đích thực", "Học cách lạc quan"... để giúp bạn đọc có thêm những liệu pháp giúp cho cuộc sống thăng hoa, hạnh phúc như một cách "chữa lành" tinh thần.

Bão số 4 chưa vào, cây cối ở Quảng Bình đã bật gốc

CÔNG SÁNG |

Bão số 4 chưa vào, cây cối tại đường Võ Thị Sáu (TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) đã bật gốc.

Bà Nguyễn Phương Hằng được ra tù vào hôm nay

ĐÌNH TRỌNG |

Cơ quan chức năng tại tỉnh Bình Dương cho biết, sáng nay (19.9), bà Nguyễn Phương Hằng được ra tù sau khi được xét giảm án.

Đào Nhật Tân chết rũ vì bão, nông dân mất trắng hàng tỉ đồng

Minh Thương |

Hà Nội - Sau bão lũ, hàng loạt hộ dân tại làng đào Nhật Tân (quận Tây Hồ) mất trắng cả vườn đào ươm cho vụ Tết, thiệt hại hàng tỉ đồng.

Ứng phó bão số 4, chủ động với các tình huống xấu nhất xảy ra

PHẠM ĐÔNG |

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu quyết liệt ứng phó bão số 4 theo phương châm "bốn tại chỗ", chủ động xử lý các tình huống xấu nhất có thể xảy ra.

Cầu trên tuyến nối Hòa Bình với Hà Nội bị nứt gãy, sụt mố

Minh Nguyễn |

Hòa Bình - Cầu Ngòi Móng trên tỉnh lộ 445 (tuyến đường nối thành phố Hòa Bình) bất ngờ bị nứt, sụt mố cầu lúc nửa đêm, may mắn không gây thiệt hại về người.