Hình ảnh phòng họp báo quốc tế như nhà kho ở SEA Games 2019

HOÀI ĐAN |

Quang cảnh phòng họp báo của sân Rizal Memorial của các trận đấu môn bóng đá nam SEA Games 2019 ngổn ngang như một nhà kho.

Quang cảnh phòng họp báo của sân Rizal Memorial sau trận đấu giữa U22 Malaysia và U22 Myanmar tại SEA Games 2019 đã được báo chí Việt Nam và quốc tế ghi lại khiến nhiều người sốc. Không gian của phòng họp ngổn ngang như một nhà kho với những chiếc ghế nhựa cũ kỹ và một số ít bàn.

Thậm chí nhiều hạng mục của "nhà kho" còn đang trong quá trình hoàn thiện với những giàn giáo được xếp xung quanh.

Những hình ảnh khiến nhiều phóng viên tác nghiệp ngỡ ngàng khi liên tưởng đến giai đoạn khó khăn trước đây khi các nước Đông Nam Á chưa phát triển.

Nhìn hình ảnh đúng nghĩa một nhà kho thay vì sự trang trọng dành cho một quang cảnh ở buổi họp báo quốc tế. Ảnh: Siamsport
Nhìn hình ảnh đúng nghĩa một nhà kho thay vì sự trang trọng dành cho một quang cảnh ở buổi họp báo quốc tế. Ảnh: Siamsport

Điều này tiếp tục thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp và thiếu sót trong công tác tổ chức của nước chủ nhà Philippines. Những hình ảnh xấu xí từ khâu đón tiếp đến cách thức tổ chức đang khiến Philippines mất điểm trong mắt bạn bè quốc tế.

Những hình ảnh của phòng họp báo do phóng viên trang Siamsport ghi lại. Hôm nay (26.11), hai đội Thái Lan - Indonesia sẽ họp báo sau trận tại địa điểm này.

Những chiếc ghế nhựa cũ kỹ trong phòng họp báo.
Những chiếc ghế nhựa cũ kỹ trong phòng họp báo. Ảnh: Siamsport
Đây là khu vực mà huấn luyện viên, cầu thủ các đội sẽ ngồi trả lời báo chí. Ảnh: Siamsport
Đây là khu vực mà huấn luyện viên, cầu thủ các đội sẽ ngồi trả lời báo chí. Ảnh: Siamsport
Thật khó tin, đây là hình ảnh của SEA Games lần thứ 30. Ảnh: Siamsport
Thật khó tin, đây là hình ảnh của SEA Games lần thứ 30. Ảnh: Siamsport
HOÀI ĐAN
TIN LIÊN QUAN

Kỳ lạ: HLV U22 Brunei xếp dự bị nhưng Hoàng thái tử vẫn đá chính

HOÀI MINH |

Chuyện kỳ lạ trong ngày khai màn SEA Games 2019: Huấn luyện viên Jumat Aminuddin xếp dự bị nhưng bóng lăn, Hoàng thái tử Brunei - Bolkiah lại đá chính ở trận U22 Brunei - U22 Việt Nam.

Cú poker của Hà Đức Chinh

HOÀI ĐAN |

Hà Đức Chinh đã lập cú poker, đóng góp vào chiến thắng 6-0 của U22 Việt Nam trước U22 Brunei tại trận ra quân SEA Games 2019.

HLV Park Hang-seo nổi nóng tại cuộc họp báo SEA Games 2019

HOÀI ĐAN |

Huấn luyện viên Park Hang-seo đã không hài lòng vì sự có mặt chậm trễ của đồng nghiệp bên phía U22 Thái Lan cũng như việc điều hành cuộc họp báo trước các trận đấu môn bóng đá nam SEA Games 2019.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.