Lần đầu tiên có bệnh viện cam kết: "Không đậu thai- xin trả lại tiền"

Thành Sơn |

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Bệnh viện Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ đưa ra ý tưởng và hiện thực hóa cam kết với bệnh nhân: "Không đậu thai- xin trả lại tiền".

BSCK 2, TTƯT, BSCC Tô Hoài Phương- Giám đốc Bệnh viện Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Việt- Bỉ cho biết: Bệnh viện chúng tôi là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực điều trị vô sinh- hiếm muộn, với nhiều thế mạnh như trang thiết bị hiện đại, hợp tác với các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế, đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao... Tỉ lệ thành công của các ca thực hiện kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm IVF lên tới 70%.

Chúng tôi cam kết không đậu thai sẽ trả lại tiền cho bệnh nhân. Đây là một phương án giúp đỡ, hỗ trợ tối đa cho các cặp vợ chồng hiếm con.

Về chi phí làm thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) tại bệnh viện Việt Bỉ, theo tìm hiểu của chúng tôi, chi phí dao động từ 70 - 90 triệu đồng. Hiện bệnh viện là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam triển khai chương trình "Cam kết điều trị vô sinh, thất bại hoàn trả 30 triệu đồng".

Tặng 2.000 ''phiếu cam kết thành công” có xác nhận đầy đủ của bệnh viện, cam kết “thành công” cho bệnh nhân làm thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) tại bệnh viện.

Bệnh nhân làm thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) nếu thất bại (beta - hCG< 25 mIU/mL) sau tất cả các lần chuyển phôi sẽ được hoàn trả lại số tiền 30 triệu đồng (chi phí chọc trứng & tạo phôi ).

Cam kết của bệnh viện Việt Bỉ dành cho người bệnh. Ảnh: BVCC
Cam kết của bệnh viện Việt Bỉ dành cho người bệnh. Ảnh: BVCC
Ngoài ra còn có nhiều ưu đãi lớn dành cho bệnh nhân khám vô sinh - hiếm muộn:

1. Miễn 100% phí khám vô sinh - hiếm muộn cả đợt (cả vợ và chồng).

2. Miễn 100% phí siêu âm kiểm tra tử cung, buồng trứng lần 1.

3. Miễn 100% chi phí 1 lần xét nghiệm tinh dịch đồ.

4. Giảm tới 90% phí chụp tử cung vòi trứng chỉ còn 105.000 vnđ

5. Giảm trực tiếp 2 triệu đồng cho 500 cặp vợ chồng làm thụ tinh nhân tạo (bơm IUI).

Theo các chuyên gia, vô sinh- hiếm muộn là căn bệnh nguy hiểm thứ ba, đứng sau ung thư, bệnh tim mạch ở thế kỷ 21. Việt Nam là một trong những nước có tỉ lệ vô sinh cao trên thế giới, với khoảng 7,7% cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn, tương đương một triệu đôi.

Một thống kê chưa đầy đủ của Bộ Y tế, khoảng 30% trường hợp vô sinh nguyên nhân từ người chồng, 30% do vợ, 30% từ cả hai và 10% không rõ nguyên nhân. Độ tuổi vô sinh, hiếm muộn đang ngày càng trẻ hóa và đem lại những lo ngại cho nhiều cặp đôi trẻ hiện nay.

Các bệnh viện Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn, nơi có những bác sĩ giỏi chuyên môn, nghiên cứu sâu về lĩnh vực nam học, hiếm muộn chính là những "cứu cánh" cho các bậc cha mẹ trên hành trình đi tìm con.

Bệnh viện Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Việt- Bỉ là cơ sở đáng tin cậy của nhiều cặp vợ chồng vô sinh- hiếm muộn. Bệnh viện luôn cập nhật kỹ thuật cao, máy móc hiện đại từ các nền y tế tiên tiến trên thế giới. Đồng thời, bệnh nhân sẽ được chăm sóc điều trị bởi những y bác sĩ trình độ cao, thân thiện, hết lòng vì người bệnh.

Ảnh: BVCC
Ảnh: BVCC

Để biết thêm chi tiết về chương trình, mời các bạn liên hệ hotline hoặc tới trực tiếp bệnh viện để được tư vấn cụ thể.

Bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Việt- Bỉ

Điện thoại : 02473.002.268 – 0935.938.268 – 0932.131.393

Trợ lý - Tiến Sĩ, Bác Sĩ: Lê Vương Văn Vệ.

SĐT: 0903251961

Địa chỉ: 23 đường Nguyễn Văn Trỗi – Q. Thanh Xuân – TP. Hà Nội (Ngay 356A đường Giải Phóng).


Thành Sơn
TIN LIÊN QUAN

Gặp bác sĩ giúp những người đàn ông không có tinh trùng vẫn sinh con

Thành Sơn |

Mỗi năm bác sĩ Hà Ngọc Mạnh cùng các đồng nghiệp đã dùng phương pháp Microtese để tìm kiếm tinh trùng cho hàng trăm trường hợp vô sinh hiếm muộn- không thể tiến hành thụ thai theo phương pháp thông thường.

“Mách nhỏ” địa chỉ tin cậy cho các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn

Lam Quân |

Theo ước tính, Việt Nam có khoảng 1 triệu cặp vợ chồng vô sinh. Trong đó, 50% các cặp vợ chồng vô sinh ở độ tuổi dưới 30; 7,7% là tỉ lệ vô sinh của các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ. 

Bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ: Hai thiên thần bé trên phố núi Pleiku

Văn Quân |

Sau nhiều năm bế tắc và tuyệt vọng khi chạy chữa vô sinh hiếm muộn mà không có kết quả, vợ chồng chị Lê Thị Ánh Nguyệt (thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai) đã tìm thấy "ánh sáng" trong cuộc đời mình. Hai "thiên thần bé" đã đến với anh chị trong niềm hạnh phúc vô bờ bến.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.