Trở lại Cồn Sơn dịp 21.6 cùng nông dân viết tiếp câu chuyện về báo chí gợi mở

Nhóm PV |

Nhân dịp Kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, chúng tôi trở lại Cồn Sơn để cùng người dân nơi đây ôn lại những ngày đầu gầy dựng mô hình du lịch cộng đồng. Quanh câu chuyện thân tình dưới vườn chôm chôm chín rực, những nông dân đầu tiên khởi nguồn cho du lịch Cồn Sơn luôn nhắc nhớ về sự gợi mở và đồng hành của những người làm báo, trong đó có Báo Lao Động, để góp phần tạo nên một Cồn Sơn như hôm nay…

Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Báo chí bám sát hơi thở cuộc sống, phản ánh thực tiễn sinh động của đất nước

Vương Trần |

Theo Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa, báo chí thời gian qua đã bám sát hơi thở cuộc sống, phản ánh kịp thời thực tiễn sinh động và nhiều vấn đề bất cập nảy sinh trong quá trình phát triển của đất nước.

Trải nghiệm đi cầu khỉ, hái trái cây tại vườn ở Cồn Sơn

MỸ LINH |

Về Cồn Sơn (quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) trong mùa hè này, nhiều du khách bày tỏ sự thích thú khi được trải nghiệm đi cầu khỉ, hái trái cây và thưởng thức tại vườn.

Báo chí chuyển đổi số cần chú trọng độc giả trẻ

Trần Thi |

Ngày 10-11.6, Sở Thông tin và Truyền thông TP Đà Nẵng tổ chức Hội nghị Tập huấn kỹ năng chuyển đổi số cho các cơ quan báo chí và hướng dẫn sử dụng VnEID, các tiện ích số khác cho thanh niên.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.