Giật mình ông chồng bị vợ bắt "ngủ chay" trong suốt 3 năm

H.N (T/H) |

Mới đây, khán giả “Vợ chồng son” được theo dõi câu chuyện tình yêu của cặp đôi Nguyễn Đức Phú (28 tuổi, họa sĩ) và Kim Thảo (27 tuổi, nội trợ).

Không chỉ MC mà khán giả trường quay cũng được phen bất ngờ khi cặp đôi Đức Phú - Kim Thảo tiết lộ chuyện chăn gối . Là vợ chồng son nhưng tần suất làm "chuyện ấy" của cả hai lại thuộc dạng rất thấp. Đức Phú tâm sự, bây giờ muốn "đòi" cũng khó vì vợ thường xuyên kêu mệt hoặc bận chăm con.

"Anh đừng tính theo tháng, mà phải tính theo năm đi. 3 năm rồi thì khoảng cỡ 2 lần", cô vợ khiến hai MC không khỏi giật mình. MC Quốc Thuận "đứng hình", bối rối hỏi lại còn MC Hồng Vân tỏ vẻ khó chịu, giậm chân: "3 năm hai lần là sao?".

Kim Thảo kể lại, trước khi kết hôn, cặp đôi rất tích cực trong “chuyện ấy” vì mong muốn sớm có con. Nhưng khi có con rồi, cuộc sống của Thảo lại chỉ xoay quanh con cái, việc nhà. Mỗi khi chồng đòi hỏi, cô đều lấy lý do mệt mỏi và bận rộn để né tránh.

Cặp đôi Phú - Thảo. Ảnh cắt từ clip
Cặp đôi Phú - Thảo. Ảnh cắt từ clip

Đức Phú chia sẻ thêm, gia đình anh trọ trong một căn phòng khá nhỏ, con lại thính tai nên mỗi lần vợ chồng “lâm trận” lại bị bé phát hiện.

Đó cũng là lý do cặp đôi ngó lơ “chuyện ấy”. Anh phải khiến bản thân luôn bận rộn trong công việc để quên đi chuyện phải “ngủ chay”. Lâu dần, nhu cầu “chăn gối” của anh cũng không còn nhiều nữa.

Kim Thảo
Kim Thảo. Ảnh cắt từ clip

MC Hồng Vân đặc biệt quan tâm đến khúc mắc này của cặp vợ chồng. MC nhấn mạnh, nếu tình trạng này còn tiếp diễn, hạnh phúc của cặp đôi sẽ bị đe dọa, nhất là khi Đức Phúc vô tình gặp phải cô gái nào đó khơi dậy trong anh cảm xúc gối chăn. Hơn nữa, nếu nhu cầu sinh lý thường xuyên bị từ chối, người chồng cũng có thể bị ảnh hưởng về sức khỏe và tâm lý.

H.N (T/H)
TIN LIÊN QUAN

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và cuộc tình ngọt ngào 10 năm bên tình trẻ

H.N (T/H) |

Từng có thời gian 10 năm gắn bó với nhau, tuy không đăng ký kết hôn song tình yêu giữa MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và bạn trai vẫn được xem là một trong những mối tình đẹp nhất showbiz Việt.

Chưa hết tuần trăng mật, vợ quyết ly hôn vì chồng nhận mình là…gay!

CẨM TIÊN (TPHCM) |

Cưới một người chồng tự nhận mình là gay có lẽ là bi kịch lớn nhất đời tôi.

Đến phiên chợ của những người phụ nữ bị chồng đánh

H.N |

Chị Nguyễn Vân Anh - Giám đốc Trung tâm CSAGA có sở thích đi chợ quê mua đồ cho gia đình. Cũng tại đây, chị đã được gặp và trò chuyện với rất nhiều người phụ nữ có hôn nhân không hạnh phúc.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.