Bill Gates "chực trào nước mắt" khi tâm sự vụ ly hôn Melinda

Hải Anh |

Bill Gates "chực trào nước mắt" khi tâm sự về vụ ly hôn với Melinda Gates và tự trách mình.

Bill Gates chia sẻ về vụ ly hôn của ông và Melinda Gates tại “Trại hè dành cho các tỉ phú” của Allen & Co hồi tuần trước. Cuộc chia sẻ đầy cảm xúc khiến nhà sáng lập Microsoft chực trào nước mắt, theo một người tham dự trại hè tiết lộ.

Trong phiên chia sẻ ngoài lề sau cuộc nói chuyện của Bill Gates về biến đổi khí hậu, người dẫn chương trình CNBC Becky Quick đã hỏi tỉ phú Bill Gates về vụ ly hôn với Melinda - người vợ 27 năm của ông và tương lai của quỹ từ thiện Bill & Melinda Gates Foundation.

“Về cơ bản ông ấy đề cập thực tế vụ ly hôn là lỗi của ông ấy" - một người tham dự tiết lộ.

Theo nguồn tin này, Bill Gates "có vẻ hơi xúc động về điều đó”. "Ông ấy như thể chực trào nước mắt".

Theo New York Post, Bill Gates không sử dụng từ ngoại tình khi thảo luận về việc kết thúc cuộc hôn nhân 27 năm của mình. Một người khác tham dự trại hè tỉ phú mô tả rằng chia sẻ của tỉ phú sáng lập Microsoft "rất xúc động".

Tuy nhiên, không phải tất cả những người tham dự đều có ấn tượng tốt với nhà sáng lập Microsoft. Một vị khách nói rằng, ông trùm công nghệ huyền thoại dường như có chút lo âu hoặc không thoải mái trong suốt thời gian dự trại hè và né những người tham dự khác tìm cách bắt chuyện với ông. “Bill Gates đã là một người khá lỗ mãng" - người tham dự này nói.

Hải Anh
TIN LIÊN QUAN

Bill Gates có thể loại Melinda khỏi quỹ từ thiện

Hải Anh |

Bill Gates và Melinda Gates coi quỹ từ thiện là người con thứ tư. Nếu trong 2 năm tới cặp đôi không tìm được cách thức làm việc với nhau sau ly hôn, Bill Gates sẽ nuôi "người con" này một mình.

Hé lộ quá khứ ăn chơi, tiệc tùng khỏa thân thời trẻ của Bill Gates

Bảo Châu |

Bill Gates có xu hướng tiệc tùng trong những ngày đầu của Microsoft vào cuối những năm 80 và đầu những năm 90.

Nhân vật quan trọng rút khỏi quỹ từ thiện của Bill Gates và Melinda Gates

Thanh Hà |

Tỉ phú Warren Buffett cho đi thêm 4,1 tỉ USD và từ chức người được ủy thác tại quỹ từ thiện Bill & Melinda Gates Foundation.

Người dân Hà Nội chen chân trên phố Hàng Mã chơi Trung thu

NHÓM PV |

Tối 16.9 (tức 14.8 Âm lịch), hàng ngàn người dân đổ về khu vực phố Hàng Mã (Hoàn Kiếm, Hà Nội) để vui chơi Trung thu khiến tuyến phố trở nên ùn tắc.

Kịch bản đường đi khi áp thấp nhiệt đới mạnh lên bão số 4

AN AN |

Đại diện cơ quan khí tượng nhận định áp thấp nhiệt đới có thể mạnh thành bão số 4 và khả năng tác động đất liền nước ta.

Tạm giữ lái xe ô tô cán học sinh tử vong trong sân trường

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Cơ quan chức năng đã tạm giữ hình sự người lái xe ô tô bán tải cán tử vong em học sinh lớp 2 ngay trong sân trường.

Lô đất trúng đấu giá hơn 100 triệu đồng/m2 ở Hà Nội bị bỏ cọc

CAO NGUYÊN |

Dù đã hết thời gian nộp tiền nhưng đến nay lô đất có giá trúng đấu giá hơn 100 triệu đồng/m2 ở huyện Thanh Oai (Hà Nội) vẫn chưa đóng tiền.

Hà Nội tắc đường cả cây số, người dân ì ạch di chuyển

Nhóm PV |

Tối 16.9, nhiều tuyến đường tại Hà Nội tắc cứng do giờ tan tầm và lượng người đổ ra đường đi chơi Trung thu.