Cháy lớn cửa hàng ở Trung Quốc, 39 người chết

Thanh Hà |

Ít nhất 39 người đã thiệt mạng trong một vụ cháy lớn ở tỉnh Giang Tây, phía đông nam Trung Quốc.

Đám cháy ngày 24.1 bùng phát tại tầng hầm của các cửa hàng ở thành phố Tân Dư, tỉnh Giang Tây. Đài truyền hình nhà nước Trung Quốc CCTV cho biết, 9 người bị thương và được đưa đến bệnh viện trong khi nhiều người khác vẫn bị mắc kẹt.

Video của CCTV đăng tải cho thấy một số xe cứu hỏa và các phương tiện ứng phó khẩn cấp khác đã được huy động đến hiện trường trong khi lực lượng cứu hỏa đang nỗ lực dập lửa.

Hơn 100 lính cứu hỏa, cảnh sát và quan chức chính quyền địa phương đã được triển khai đối phó với vụ cháy ở Tân Dư.

Chính quyền địa phương cho biết, hoạt động tìm kiếm và cứu hộ đang được triển khai và nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.

Đây là vụ hỏa hoạn chết người thứ 2 ở Trung Quốc trong vòng chưa đầy một tuần.

Ít nhất 13 người thiệt mạng ngày 20.1 trong đám cháy bùng phát tại ký túc xá một trường học ở tỉnh Hà Nam, miền trung Trung Quốc. Hiệu trưởng của trường đã bị bắt giữ trong khi giới chức điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Thanh Hà
TIN LIÊN QUAN

Trung Quốc vừa hoàn thành con đập mới nhất ở phía tây nam đất nước

Thanh Hà |

Theo ảnh vệ tinh mới, Trung Quốc dường như đang hoàn tất việc xây dựng một con đập mới ở khu vực biên giới tây nam đất nước.

Động đất 7 độ richter rung chuyển biên giới Trung Quốc - Kyrgyzstan

Thanh Hà |

Động đất mạnh 7 độ richter xảy ra dọc biên giới miền núi giữa Trung Quốc - Kyrgyzstan sáng sớm 23.1.

Sạt lở đất ở Vân Nam (Trung Quốc), chôn vùi gần 50 người

Thanh Hà |

Vụ sạt lở đất ngày 22.1 ở tỉnh Vân Nam, phía tây nam Trung Quốc đã chôn vùi gần 50 người, với con số chính xác đang được các hãng tin cung cấp khác nhau.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.