Công chúa Tây Ban Nha qua đời vì COVID-19

Phương Linh |

Công chúa Tây Ban Nha Maria Teresa thuộc dòng dõi Bourbon-Parma của hoàng gia đã qua đời ở tuổi 86 do mắc COVID-19.

Fox News đưa tin, Công chúa Maria Teresa thuộc dòng dõi Bourbon-Parma của hoàng gia Tây Ban Nha đã qua đời ở tuổi 86 do mắc COVID-19, thông tin được em trai của Công chúa là Hoàng tử Sixto Enrique de Borbon, tuyên bố trên mạng xã hội Facebook ngày 26.3.

"Vào chiều nay, chị gái của chúng tôi Maria Teresa de Borbon Parma và Borbon Busset, nạn nhân của bệnh dịch COVID-19, đã qua đời ở tuổi 86 tại Paris", trích bài đăng trên Facebook của Hoàng tử Sixto Enrique de Borbon.

Cái chết của Công chúa Maria Teresa diễn ra chỉ vài tuần sau khi Vua Felipe VI của Tây Ban Nha xét nghiệm âm tính với COVID-19.

Công chúa Maria Teresa sinh ngày 28.7.1933, theo học tại Pháp và trở thành giáo sư Đại học Paris-Sorbonne, đồng thời là giáo sư Xã hội học tại Đại học Complutense Madrid, theo tin từ People .

Bà được biết đến là một nhà hoạt động xã hội có quan điểm thẳng thắn.

Tang lễ cho Công chúa Maria Teresa đã được tổ chức vào ngày 27.3 tại Madrid, Tây Ban Nha.

Phương Linh
TIN LIÊN QUAN

Dịch COVID-19 ở Tây Ban Nha: Hơn 800 ca tử vong, 8000 ca mắc trong 24 giờ

Thanh Hà |

Tây Ban Nha ghi nhận ngày có số ca tử vong lớn nhất trong cuộc khủng hoảng COVID-19 với 832 ca được công bố trong ngày 28.3, nâng tổng số ca tử vong ở nước này lên 5.690 ca.

Hơn 9.400 nhân viên y tế ở Tây Ban Nha mắc COVID-19

Thanh Hà |

Có 9.444 nhân viên y tế mắc COVID-19 ở Tây Ban Nha, người đứng đầu bộ phận tình trạng khẩn cấp y tế nước này thông tin ngày 27.3.

Nhà vua và Hoàng hậu Malaysia tự cách ly

Phương Linh |

Nhà vua và Hoàng hậu của Malaysia đã được tự cách ly, sau khi phát hiện 7 người làm việc trong cung điện Istana Negara dương tính với COVID-19.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.