Dân Thái đổ xô đến "thành phố thiên đường" mong gặp người ngoài hành tinh

Khánh Minh |

"Thành phố thiên đường" nằm cách Bangkok 3 tiếng chạy xe bỗng trở thành điểm "hot" cho những ai muốn nói chuyện với người ngoài hành tinh.

Nhiều Phật tử ở đồi Khao Kala, Nakhon Sawan (thành phố thiên đường), Thái Lan tin rằng khu vực này nắm giữ chìa khóa để kết nối với thế giới ngoài trái đất.

Không có bằng chứng xác thực về việc nơi đây có năng lực siêu nhiên hoặc người ngoài hành tinh, nhưng những người tìm kiếm UFO (vật thể bay không xác định) đã đổ xô đến đây để mong trải nghiệm thế giới siêu nhiên.

Phóng viên của một số hãng tin lớn như CNN, Vice cũng tới Khao Kala, nơi một số người tin rằng con người có thể giao tiếp thần giao cách cảm với người ngoài hành tinh.

Ngọn đồi nằm giữa một đồn điền mía và theo tờ Bangkok Post, các tín đồ tin rằng nó che giấu một hố sâu bí mật cho phép người ngoài hành tinh di chuyển giữa các chiều không gian khác nhau.

Các tín đồ thường thiền ở Đồi 145, nơi có bức tượng Phật khổng lồ dưới tượng rắn bảy đầu. Một số tượng Phật khác, trong đó có tượng "Dấu chân Phật" cũng ở gần đó.

Somjit Raepeth, một thành viên của nhóm UFO Khao Kala, nói với tờ Bangkok Post từ năm 2015 rằng những Phật tử nghiêm túc có thể giao tiếp với người ngoài hành tinh từ sao Diêm vương và một hành tinh khác có tên Logu Kata Paka Tigong, nằm đâu đó trong Dải Ngân hà.

"Họ là những người có đạo đức và phẩm hạnh cao. Cách duy nhất để giao tiếp với họ là phải thực hành giáo lý Phật giáo đến mức cao nhất" - Somjit nói.

Theo CNN, các tín đồ tin rằng họ có thể nghe thấy người ngoài hành tinh bằng cách thiền định, và mô tả người ngoài hành tinh là "những sinh vật giống người, mảnh khảnh, nhỏ bé và có màu bàng bạc".

Một số tín đồ thậm chí cho biết đã nhìn thấy UFO và bóng của các nhân vật trên đỉnh đồi, số khác nói rằng họ thực sự bị ngợp bởi sức mạnh của người ngoài hành tinh xoay quanh.

Các nhà chức trách Thái Lan bắt đầu cảnh giác khi ngày càng có nhiều người đổ về đồi Khao Kala để nói chuyện với người ngoài hành tinh, sợ rằng sẽ ngây nguy hiểm cho những khu rừng phòng hộ trong khu vực, bởi họ cắm trại và tổ chức các hoạt động ở đó.

"Nếu chúng tôi thấy bất kỳ ai phạm tội hay có hành vi sai trái, chúng tôi sẽ khởi tố. Nếu UFO có rơi xuống đây cũng tốt. Chúng tôi sẽ bắt giữ tất cả" - thiếu tướng cảnh sát Damrong Petpong nói với tờ Khao Sod hồi tháng 8.

Khánh Minh
TIN LIÊN QUAN

Tá hỏa với "cuộc tấn công của người ngoài hành tinh" trong đêm

Khánh Minh (Theo Sputnik) |

Người dân Na Uy tá hỏa với những vòm sáng bất thường trên bầu trời, tưởng là cuộc tấn công của người ngoài hành tinh. Thực tế, đây chỉ là sự kiện phóng tên lửa khoa học của Trung tâm không gian Andøya ngày 5-6.4.

Đốm sáng nổ trên trời, dân Nga ngỡ "người ngoài hành tinh" đổ bộ

THEO THE SUN |

Khối thiên thạch vỡ tạo ra âm thanh lớn trên bầu trời khu vực Irkutsk, Siberia ngày 7.4 khiến người dân lo lắng vì tưởng nhầm người ngoài hành tinh đến trái đất.

Người ngoài hành tinh âm thầm quan sát, tránh gây tổn thương nhân loại

Hải Anh |

Các nhà khoa học cho rằng, người ngoài hành tinh đã tìm thấy con người và có thể đang âm thầm quan sát nhân loại trong một "vườn thú ngân hà" để bảo vệ chúng ta khỏi sự thật đau khổ về sự tồn tại của họ.

Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình nhận thêm nhiệm vụ

PHẠM ĐÔNG |

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình được phân công là Tổ trưởng Tổ công tác cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ.

Nước màu đỏ tràn vào khu dân cư ở Hà Nội

KHÁNH AN |

Dòng nước màu đỏ tràn vào khu tập thể Phú Minh (phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) khiến người dân lo lắng.

Dự báo cường độ áp thấp nhiệt đới khi mạnh lên thành bão số 4

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, khi áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão số 4 sẽ có cường độ cấp 8 - 9.

Phân bổ tiền hỗ trợ 26 địa phương bị ảnh hưởng bão lũ

PHẠM ĐÔNG - MINH KHÔI |

Ban Vận động Cứu trợ Trung ương sẽ tổ chức các đoàn giám sát việc phân bổ nguồn lực tại các địa phương nhận hỗ trợ do bị bão lũ.

Khách Hàn Quốc đổ xô du lịch Việt Nam dịp Trung Thu

Đan Thanh |

Kỳ nghỉ Tết Trung thu năm nay, khách Hàn Quốc du lịch nội địa và quốc tế tăng mạnh, đặc biệt tới Thái Lan, Việt Nam.