Đánh bom ở Pakistan, hơn 100 người thương vong

Thanh Hà |

Ít nhất 52 người thiệt mạng và hơn 50 người bị thương trong vụ tấn công ngày 29.9, ở Pakistan.

Vụ đánh bom xảy ra trong cuộc tụ họp tôn giáo nhân kỷ niệm ngày sinh của nhà tiên tri Mohammed ở tỉnh Balochistan, Pakistan, giới chức địa phương thông tin.

Chưa có nhóm nào nhận trách nhiệm về vụ đánh bom mới nhất ở Pakistan.

Vụ việc xảy ra trong bối cảnh các nhóm phiến quân ở phía tây đất nước tăng cường tấn công trước cuộc bầu cử quốc gia dự kiến được tổ chức vào tháng 1.2024.

Phó Tổng Thanh tra Cảnh sát Pakistan Munir Ahmed thông tin với Reuters, thủ phạm đã kích nổ bom gần xe của một quan chức cảnh sát tại địa điểm gần một nhà thờ Hồi giáo khi có đông người tụ tập trong sự kiện mừng ngày sinh nhà tiên tri Mohammad.

Những người bị thương trong vụ đánh bom mới nhất đang điều trị tại các bệnh viện ở thị trấn Mastung gần đó. Bộ trưởng Nội vụ Pakistan Sarfraz Bugti gọi vụ đánh bom là tội ác ghê tởm.

Tháng 7 năm nay, hơn 40 người đã thiệt mạng trong một vụ đánh bom liều chết ở tỉnh Khyber Pakhtunkhwa, phía tây bắc nước này trong một sự kiện tôn giáo.

Thanh Hà
TIN LIÊN QUAN

Pakistan muốn Nga giảm giá dầu sâu hơn

Thảo Phương |

Pakistan muốn có một thỏa thuận tốt hơn khi sau quá trình nhập khẩu dầu thô thử nghiệm từ Nga không mang lại hiệu quả kinh tế.

Đánh bom tự sát ở Pakistan, 42 người tử vong

Song Minh |

Ít nhất 42 người thiệt mạng và hơn 130 người bị thương trong vụ đánh bom tự sát ở Pakistan hôm 30.7.

Bão Biparjoy mang theo gió mạnh tiến sát Pakistan, Ấn Độ

Thanh Hà |

Trước khi bão Biparjoy dự kiến đổ bộ ngày 15.6, hàng chục nghìn cư dân dọc theo bờ biển phía nam của Ấn Độ và Pakistan đã được sơ tán.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.