Được hiển thị giữa các quảng cáo, chú mèo siêu thực trở nên sống động trên màn hình LED cong rộng 155m2 ở quận Shinjuku. Màn hình có độ phân giải 4K cho thấy con mèo ngó nghiêng và phát ra tiếng kêu meo meo một cách rõ ràng.
Video thay đổi liên tục trong thời gian phát từ 7 giờ sáng hôm trước đến 1 giờ sáng hôm sau. Con mèo tam thể đầu tiên giật mình thức dậy vào buổi sáng, đến buổi chiều, nó có thể được nhìn thấy đứng dậy và kêu meo meo với những người qua đường. Vào buổi tối, nó nằm xuống và chìm vào giấc ngủ, gối đầu lên chân.
Mặc dù biển quảng cáo 3D không chính thức ra mắt cho đến ngày 12.7, nhưng các chương trình phát sóng thử nghiệm đã diễn ra từ tháng trước. Và "chú mèo Shinjuku" đã gây "bão mạng", với vô số người dùng gọi nó là "dễ thương" và bày tỏ sự ngạc nhiên trước công nghệ này.
Một người dùng Twitter đã đăng một đoạn video ghi lại cảnh con mèo ngáp và ngủ gật, viết rằng nó "trông buồn ngủ vào ban đêm".
Đối với những người không thể đến thăm trực tiếp, một trong những công ty phụ trách quảng cáo, Cross Space, đã bắt đầu phát trực tiếp buổi xem biển quảng cáo qua YouTube. Nhưng trong một thông cáo báo chí, chủ sở hữu của màn hình đã cảnh báo rằng hiệu ứng 3D có thể bị giảm tùy thuộc vào góc nhìn.
Bảng quảng cáo được đặt trên lối ra phía đông của ga Shinjuku - trung tâm mua sắm và kinh doanh sầm uất bậc nhất thế giới ở thủ đô Tokyo. Theo trang web Cross Shinjuku Vision, 190.000 người đi qua màn hình này mỗi ngày trong tuần.
Ngoài Nhật Bản, biển quảng cáo 3D đã xuất hiện ở một số nước Châu Á trong những năm gần đây. Tháng 5 năm ngoái, một làn sóng 3D khổng lồ, do công ty công nghệ d'strict thiết kế, đã chiếm lĩnh bảng quảng cáo kỹ thuật số lớn nhất Hàn Quốc ở khu phố Gangnam, Seoul.