Rơi máy bay khiến Bộ trưởng, Thứ trưởng Nội vụ Ukraina thiệt mạng

Song Minh |

Ít nhất 16 người thiệt mạng, trong đó có Bộ trưởng và Thứ trưởng Nội vụ Ukraina, trong vụ rơi máy bay gần Kiev.

Bộ trưởng Nội vụ Ukraina Denis Monastyrsky thiệt mạng trong một vụ tai nạn máy bay trực thăng ở thị trấn Brovary gần Kiev - RT dẫn thông tin từ cảnh sát Ukraina cho biết hôm 18.1.

Ít nhất 16 người, trong đó có 2 trẻ em, đã thiệt mạng trong vụ rơi trực thăng - ông Igor Klimenko, người đứng đầu Cảnh sát Quốc gia Ukraina viết trên Telegram. Ông cho biết thêm, có 9 nạn nhân trên trực thăng.

Theo ông Klimenko, 22 người khác, trong đó có 10 trẻ em, bị thương và được đưa tới bệnh viện.

Chiếc trực thăng rơi gần một trường mẫu giáo và một khu chung cư ở Brovary - thị trấn có khoảng 110.000 dân, cách thủ đô Kiev khoảng 8km về phía đông bắc.

Ngoài Bộ trưởng Monastyrsky, Thứ trưởng Nội vụ Evgeny Yenin và các quan chức cấp cao khác của Bộ Nội vụ cũng có mặt trên trực thăng. Theo ông Klimenko, tất cả đều thiệt mạng.

Bộ Nội vụ Ukraina cho hay, đang xem xét một số lý do có thể dẫn đến vụ tai nạn máy bay, bao gồm trục trặc thiết bị, vi phạm các quy tắc an ninh và phá hoại.

Song Minh
TIN LIÊN QUAN

Rơi máy bay chở 72 người ở Nepal, hàng chục người thiệt mạng

Ngọc Vân |

Một chiếc máy bay chở 72 người trên khoang đã rơi gần sân bay quốc tế Pokhara ở Nepal ngày 15.1.

Nga bắn rơi máy bay Ukraina định tấn công nhà máy hạt nhân

Khánh Minh |

Bộ Quốc phòng Nga xác nhận bắn rơi máy bay không người lái Ukraina khi nó định tấn công nhà máy hạt nhân Zaporizhzhia do Nga kiểm soát ở Ukraina.

Rơi máy bay quân sự Nga, ít nhất 2 người thiệt mạng

Khánh Minh |

Vụ rơi máy bay quân sự Nga vào sáng 24.6 khiến một số thành viên phi hành đoàn thiệt mạng.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.