Thế giới động vật: Chú chó có biệt tài chơi trò rút gỗ cực siêu

Phương Linh |

Một video ghi lại cảnh tượng đáng kinh ngạc về chú chó Rush ở Italia với khả năng chơi trò rút gỗ cực kì khéo léo.

Đoạn phim được anh Marco Spadaccini - chủ của chú chó Rush, sống tại Viale Palmiro Togliatti, thủ đô Rome, Italia - thực hiện vào đầu tháng 6.

Chú chó Rush có biệt tài chơi rút gỗ cực siêu. Ảnh: Daily Mail
Chú chó Rush có biệt tài chơi rút gỗ cực siêu. Ảnh: Daily Mail

Rush là chú chó thuộc giống Collie - giống chó chăn cừu có nguồn gốc từ Scottland và Vương quốc Anh - được biết đến là một trong những loài chó thông minh nhất thế giới.

Trong video, chú chó giống Collie này đã cố gắng rướn cao đầu, mở miệng và nhẹ nhàng dùng răng kẹp lấy thanh gỗ nhỏ rồi khéo léo rút nó ra khỏi khối gỗ một cách dễ dàng, không gây đổ vỡ, dù khối gỗ đặt trên chiếc ly có phần không được vững chắc.

Anh Marco Spadaccini cho biết, một chi tiết khó có thể nhận ra, rằng khối gỗ đặt trên chiếc ly như trong video cao tới 38cm - cao hơn nhiều so với chiều cao tiêu chuẩn của trò rút gỗ thông thường chỉ khoảng 25 cm.

Dù vậy, tất cả những điều đó không hề làm khó được Rush. Bằng động tác khéo léo, nó đã thể hiện được kĩ năng chơi trò rút gỗ một cách tài tình khiến con người phải kinh ngạc.

Phương Linh
TIN LIÊN QUAN

Thế giới động vật: Con lừa liên tục "khấu đầu" được giải cứu

Hải Anh |

Một con lừa thông minh đã được giải cứu ở phía đông bắc Trung Quốc khi đoạn video ghi lại khoảnh khắc con vật "khấu đầu" với người qua đường trong tuyệt vọng để cầu xin họ mua nó lan truyền trên mạng.

Thế giới động vật: Cú hụt chân bất ngờ của chú mèo khiến dân mạng phì cười

Phương Linh |

Video ghi lại cảnh một chú mèo và cú nhảy hụt bất ngờ dù chuẩn bị tư thế kĩ càng, đã mang lại tiếng cười sảng khoái cho nhiều người dùng mạng xã hội.

Thế giới động vật: Khi thú cưng soi gương

Phương Linh |

Những khoảnh khắc hài hước ghi lại cảnh các con thú cưng chó, mèo, thỏ... soi gương và phản ứng khi chúng nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của chính mình.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.