Thế giới động vật: Đẳng cấp của siêu lười, rái cá vừa nằm vừa ăn

Bảo Châu |

Video ghi lại cảnh tượng hài hước về một con rái cá siêu lười, thích tận hưởng thú vui vừa nằm vừa ăn.

Một video do tài khoản mạng xã hội Twitter mang tên Kayakunn đăng tải đã khiến các cư dân mạng phì cười trước cảnh tượng thú vị về một chú rái cá đang thưởng thức món ăn yêu thích trong tư thế nằm dài trong lồng. Tay bốc, miệng nhai không ngừng, chú rái cá lười biếng vừa nằm vừa ăn, biểu cảm thoải mái như thể đây chính là thú vui bất tận của nó.

Rái cá vừa nằm vừa ăn rất ngon lành. Ảnh: ITK
Rái cá vừa nằm vừa ăn rất ngon lành. Ảnh: ITK

Rái cá thuộc nhóm động vật có vú ăn thịt, sống ở môi trường nước. Chúng được phân bố ở khắp mọi nơi trên thế giới. Tuy là động vật hoang dã, nhưng với vẻ mặt dễ thương cùng thân hình nhỏ nhắn, rái cá ngày càng trở nên phổ biến trong vai trò là thú cưng ở nhiều hộ gia đình.

Chú rái cá dường như đã trở thành nhân vật nổi tiếng được quan tâm trên mạng xã hội sau khi video thu hút được 5,3 triệu lượt xem và hơn 50.000 lượt chia sẻ.

Bảo Châu
TIN LIÊN QUAN

Thế giới động vật: Trộm cua trong lưới ngư dân, bạch tuộc suýt mất mạng

Phương Linh |

Một con bạch tuộc khổng lồ đã chui vào lưới để bắt trộm cua, không ngờ hành động này khiến nó suýt trở thành thành quả thu hoạch của ngư dân.

Thế giới động vật: 10 điều kỳ thú về cá mặt trăng

HỒNG HẠNH |

Cá mặt trăng thuộc họ mặt trăng là loài cá to lớn nhất trên thế giới, theo Live Science. Trong tiếng Pháp, Hà Lan, Nga,...loài cá này được gọi cá mặt trăng, nhưng trong tiếng Anh thì nó có nghĩa là cá mặt trời. Dưới đây là 10 điều kỳ thú khác về loài cá này.

Thế giới động vật: Kinh ngạc trước chú voi biết dùng que gãi tai

Bảo Châu |

Một chú voi Ấn Độ đã thể hiện trí thông minh tuyệt vời khi biết dùng một chiếc que dài để gãi tai, nơi mà chiếc vòi của nó không thể với tới.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.