Tổng thống Mỹ chúc tỉ phú Amazon Jeff Bezos may mắn sau khi ly hôn

Nguyễn Hà |

Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm 10.1 đã chúc tỉ phú Amazon Jeff Bezos may mắn sau khi ly hôn, nói thêm rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp thôi.

“Vâng, tôi chúc anh ấy may mắn” – Tổng thống Mỹ Donald Trump nói với các phóng viên khi được hỏi về phản ứng của Tổng thống trước thông tin vụ ly hôn của Jeff Bezos và vụ ngoại tình của tỉ phú Amazon.

Tổng thống Mỹ Donald Trump trước đó có nhiều lần chỉ trích tỉ phú này về Amazon cũng như tờ báo Washington Post mà tỉ phú này sở hữu khi hay đăng tải các tin tức tiêu cực về Nhà Trắng.

Tỉ phú giàu nhất thế giới tuyên bố cuộc ly hôn 140 tỉ USD với người vợ 25 năm gắn bó trước khi những hình ảnh "selfie" gợi cảm cũng như đi du lịch cùng nhau của Jeff Bezos và người dẫn chương trình truyền hình 49 tuổi bị phơi bày. Trước đó CEO Amazon có một mối tình kéo dài 8 tháng với người dẫn chương trình này.

Nguyễn Hà
TIN LIÊN QUAN

CEO Amazon tuyên bố ly hôn: Mối tình đã từng đẹp như truyện cổ tích

Phan Anh (T/H) |

Phía sau người đàn ông thành công luôn có bóng dáng của những người phụ nữ. Trong quá trình người đàn ông giàu có nhất hành tinh xây dựng đến chế riêng của mình, vợ Jeff Bezos là bà Mackenzie luôn sát cánh bên chồng.

Trước Jeff Bezos và vợ, đây là những vụ li hôn đắt giá nhất hành tinh

DP (Theo Business Insider/ VNEXPRESS) |

Cả thế giới đang chấn động trước vụ ly hôn giữa người giàu nhất hành tinh với vợ. Trước đó, lịch sử cũng từng tốn giấy mực vì những vụ ly dị hàng tỉ đô.

Vợ của Jeff Bezos trở thành người phụ nữ giàu nhất thế giới sau ly hôn

P.Đ (Theo MSN) |

Cặp vợ chồng tỷ phú Jeff Bezos và MacKenzie Bezos vừa ly hôn sau 25 năm kết hôn, làm dấy lên những đồn đoán về việc tài sản khổng lồ của họ sẽ được chia như thế nào. Theo đó, vợ của tỷ phú Jeff Bezos có thể trở thành người phụ nữ giàu nhất thế giới sau ly hôn.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.